Hóng 24 JAPAN hé lộ thêm diễn viên, Karasawa Toshiaki thủ vai Jack Bauer khiến dân mạng lo lắng

24 JAPAN hé lộ thêm diễn viên, Karasawa Toshiaki thủ vai Jack Bauer khiến dân mạng lo lắng

Đăng vào ngày trong Tin tức 834

24 JAPAN là phim truyền hình reboot từ bản gốc 24 xoay quanh khủng bố và lừa đảo của Mỹ với sự tham gia của Karasawa Toshiaki, Kimura Tae, Sakurada Hiyori, Tsutsui Michitaka, Imai Yuki và Mori Maria.

Toshiaki sẽ thủ vai Jack Bauer (Shido Genba) trong phiên bản Nhật, cũng có vợ và con gái như bản gốc. Anh đã hai lần được đề cử giải thưởng của Viện Hàn lâm Nhật Bản, nổi tiếng vượt phạm vi Nhật Bản với vai diễn trong (Nijuseiki Shonen) 20th Century Boys và Casshern. Một trong những nguyên nhân nhà sản xuất chọn mặt gửi vàng cho Toshiaki vì anh đã có rất nhiều kinh nghiệm đóng cảnh hành động và sử dụng súng. Nam diễn viên 56 tuổi cho biết anh nghĩ rằng rất nhiều người Nhật đã xem 24 và khi phim làm lại chắc chắc sẽ có phê bình, nhưng anh muốn thuyết phục mọi người rằng Toshi-Bauer đã rất cố gắng.

karasawa toshiaki

Trong mùa đầu tiên của 24, phim đã giới thiệu David Palmer trong cuộc đua giành chức Tổng thống Mỹ. Phiên bản Nhật sẽ tập trung về thủ tướng đầu tiên của đất nước. Chương trình sẽ được thay đổi để phản ánh Nhật Bản và xã hội Nhật Bản nhưng vẫn tôn trọng bản gốc. Sẽ có một đơn vị CTU, nhưng công nghệ ban đầu của chương trình sẽ được cập nhật mới đúng bối cảnh năm 2020. Toshi-Bauer cũng rèn luyện chăm chỉ mỗi ngày và luyện tập chiến đấu tay đôi để chuẩn bị cho vai trò đòi hỏi thể chất của một đặc vụ CTU.

24 JAPAN sẽ phát sóng vào tháng 10 này trên TV Asahi, sau hơn một năm thực hiện. Trước tiên cư dân mạng đã đặt hoài nghi về vai chính, phải chăng anh quá già, đã vậy còn thấp bé, không kỳ vọng, CTU ở Nhật Bản ư, đấu súng ở Nhật thì hơi phi thực tế nhưng không có đấu súng thì chán lắm, dù gì đây cũng là một phim nổi tiếng và Nhật Bản thì đó giờ làm phim cũng không tệ nên không phải lăn tăn… Hãy chờ đợi xem đây sẽ là một thành công vang dội cho truyền hình Nhật Bản sau bản gốc cách đây 19 năm hay chỉ là một phim hài kinh phí thấp nhé.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."