Hóng Sakurai Hinako cuồng tắm còn hơn Shizuka trong live-action Furo Girl

Sakurai Hinako cuồng tắm còn hơn Shizuka trong live-action Furo Girl

Đăng vào ngày trong Tin tức 920

Các bạn đã biết đến Shizuka mê tắm trong Doraemon, nhưng sự mê tắm ấy không là gì so với nhân vật sau đây.

Sakurai Hinako được chọn vào vai chính trong bộ phim live-action của TV Tokyo, Furo Girl, dựa trên bộ truyện tranh Furo Girl của tác giả Katayama Yukio đăng nhiều kỳ trên Weekly Big Comic Spirits", với chủ đề trải nghiệm tắm của Yukio Katayama. Hinako sẽ đóng vai Oyumino Sayoko, người có thú tiêu khiển là tắm táp, đã thử nhiều phương pháp tắm khác nhau và đi tìm câu trả lời phòng tắm tốt nhất là gì.

furo girl

Oyumino Sayoko là một OL. Khi ở nhà, cô thích tắm. Cô luôn nghĩ về những thứ liên quan đến phòng tắm, như viên bồn tắm, đồ ăn nhẹ sau khi tắm và kỹ thuật vệ sinh phòng tắm. Ngoài giờ làm thì cuộc đời cô chỉ xoay quanh phòng tắm. Một bộ phim chứa đầy các yếu tố hài cho phép bạn tận hưởng bồn tắm sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Đây là lần đầu tiên Hinako đóng phim cho TV Tokyo. Trước đó cô đã tham gia các phim như Marmalade Boy, Uirabu... Khi nhận được kịch bản, Hinako đã tìm nguyên tác để đọc và cảm nhận nhận vật có nhiều điều giống bản thân, cũng rất thích tắm nhiều lần trong ngày, hay đến các dịch vụ tắm công cộng hoặc onsen, đồng thời cũng từ đó mà khám phá ra nhiều khả năng mới. Hinako rất trông chờ ngày bộ phim ra mắt để mọi người có thể tận hưởng trong những ngày Covid-19.

Phim lên sóng từ 15/07/2020 nửa đêm 0:58 trên TV Tokyo, Paravi phân phối độc quyền vào 21:00.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."