Hóng Tegoshi Yuya tiết lộ những điều chưa từng bật mí qua video thứ 3 trên YouTube

Tegoshi Yuya tiết lộ những điều chưa từng bật mí qua video thứ 3 trên YouTube

Đăng vào ngày trong Tin tức 645

Tegoshi Yuya tiết lộ anh ta là một Nozomi Tsuji stan, Johnny Kitagawa từng nhận xét tài năng của Johnn’s không thể hát, vân vân và mây mây.

Cựu thành viên NEWS Tegoshi Yuya đã tải lên một video mới trên kênh YouTube chính thức của anh. Đây là video đầu tiên “bình thường” không liên quan tới họp báo và là video thứ 3 trên kênh của anh.

Trong video Tegoshi chia sẻ với người hâm mộ nhiều điều để mọi người có thể hiểu anh hơn. Anh ngồi trước một kệ đầy quần áo, chú thú bông Stitch từ bộ phim Disney Lilo & Stitch. Tegoshi nói hồi mới lớn anh là fan bự của Morning Musume, đặc biệt là thành viên thế hệ thứ 4 Nozomi Tsuji.

Lúc bấy giờ Tegoshi là thành viên chính thức của Morning Musume fanclub, anh thường xuyên tham dự các buổi concert và sự kiện với một chiếc băng vải tự làm chữ Non♡. Anh cuồng Tsuji đến mức hồi học cấp 2, địa chỉ email của anh là tsuji-nozomi0617, những con số có liên quan đến ngày sinh nhật của thần tượng.

Tegoshi nhớ lại khi NEWS xuất hiện lần đầu trên Music Station vào năm 2003, Morning Musume cũng tình cờ xuất hiện trong tập đó và anh rất vui khi được ở đó cùng với họ. Anh kể anh chỉ ở Johnny’s Jr. có 10 tháng là debut, có thể cho là một kỷ lục và khi nhóm ra mắt thì anh không nổi bằng các thành viên khác. Trong quá trình ghi hình cho đĩa đơn đầu tay của nhóm, anh cảm thấy như mình chỉ là ở đó, và không có cơ hội nhận được bất kỳ ánh đèn sân khấu nào.

Trong quá trình chụp ảnh, nhiếp ảnh gia sẽ đưa ra hướng dẫn cho các thành viên như Tomohisa Yamashita và Ryo Nishikido, nhưng hầu như không để tâm đến những người khác. Điều này khiến Tegoshi nghĩ cách để làm thế nào anh ta có thể nổi bật hơn, và thậm chí là ở một trong những vị trí trung tâm trong NEWS.

Anh đã nói chuyện với người sáng lập Johnny’s, Johnny Kitagawa. Trong cuộc trò chuyện thẳng thắn này, Kitagawa đã nói với Tegoshi rằng tài năng của Johnny’s không thật sự hát được, và ông muốn anh hãy thay đổi điều đó. Đây cũng là cách mà cố chủ tịch Kitagawa bày anh nổi bật trong nhóm. Tegoshi đã đăng ký những khóa đào tạo thanh nhạc, và cuối cùng những bài học đó đã được đền đáp.

Một trong những kỷ niệm thú vị của anh là việc phát hành đĩa đơn thứ 6 Hoshi wo Mezashite. Được phát hành vào năm 2007, anh cùng với YamaP ở vị trí center, anh cũng nhận được phần solo dài của riêng mình trong bài hát. Hoshi wo Mezashite đã đạt # 1 trên bảng xếp hạng Oricon và bán được hơn 240 nghìn bản.

Tegoshi tuyên bố rằng anh ấy không có kế hoạch làm YouTube toàn thời gian, thì anh lại rất thành công. Anh đã nhận được hơn 815 nghìn người đăng ký và video mới nhất của anh ấy đã có gần 2 triệu lượt truy cập trong vòng chưa đầy 24 giờ.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."