Hóng Ito Hideaki lọt vào tầm ngắm của cảnh sát trong Mitsu no Negai

Ito Hideaki lọt vào tầm ngắm của cảnh sát trong Mitsu no Negai

Đăng vào ngày trong Tin tức 612

Ito Hideaki đóng vai chính trong SP drama Mitsu no Negai - một trong bốn câu chuyện trong Yo ni mo Kimyou na Monogatari Summer 2020 của Fuji TV, chiếu lúc 9 giờ tối ngày 11 tháng 7 năm 2020; bạn diễn là Takito Kenichi và Matsukado Yohei.

Yo ni mo Kimyou na Monogatari bắt đầu vào năm 1990, và năm nay đánh dấu kỷ niệm 30 năm của series này. Lần này sẽ bao gồm bốn câu chuyện. Nhân vật chính của Mitsu no Neigai (Ba điều ước) là Wakabayashi Kazuya, một người đàn ông bí ẩn sống trong một biệt thự do Ito Hideaki thủ vai. Người vợ yêu dấu của anh đang ăn trưa trong vườn thì đột nhiên biến mất. Khi cảnh sát vào cuộc điều tra, một cuộc gọi đã đến Wakabayashi để đòi 500 triệu yên tiền chuộc. Tuy nhiên, khi cảnh sát thẩmg vấn Wakabayashi, mặc dù bề ngoài rất gắn bó với vợ, anh lại không biết bất kỳ thông tin nào. Khi cảnh sát nghi ngờ Wakabayashi, anh nói về chiếc đèn mà anh phát hiện ra năm năm trước và những sự kiện kỳ ​​lạ xung quanh nó. Ngoài Ito, Takito Kenichi sẽ xuất hiện trong vai một con quỷ và Matsukaku Yohei sẽ xuất hiện trong vai cảnh sát điều tra Wakabayashi. Đạo diễn là Keita Kono.

mitsu no negai

Đây là lần thứ 3 Ito tham gia loạt SP này, sau 8 năm. Anh cho biết đã mong muốn trở lại với loạt phim này cũng như cộng tác với đạo diễn Kono, người quen cũ trog Shiroi Kyoto. Anh giới thiệu Mitsu no Negai không phải kiểu cổ tích mộng mơ như Aladdin mà là một nỗi kinh hoàng mô tả một thế giới song song. Anh cho biết mình tin vào những hiện tượng không thể giải thích được bằng khoa học hiện đại. Anh tự hỏi liệu thực sự có một câu chuyện như thế này không.

Chương trình đặc biệt thứ bảy Yo ni mo Kimyou na Monogatari Summer 2020 sẽ được phát sóng trên Fuji TV từ 21:00 ngày 11 tháng 7.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."