Hóng Hai seiyu Ono Kensho và Hanazawa Kana thông báo kết hôn

Hai seiyu Ono Kensho và Hanazawa Kana thông báo kết hôn

Đăng vào ngày trong Tin tức 1906

Diễn viên lồng tiếng Ono Kensho (30) và Hanazawa Kana (31) tuyên bố trên tài khoản Twitter của họ vào thứ tư rằng họ đã kết hôn.

Ono đã viết trong thông điệp của mình rằng Hanazawa là người anh tôn trọng. Cô đam mê công việc, luôn vui vẻ và khiến anh hạnh phúc khi ở bên nhau, và cô có nhiều phẩm chất mà anh không có.

ono kensho hanazawa kana

Còn Hanazawa đã viết: "Ono là một người có thể làm cho cuộc sống vui vẻ hơn bất kể dịp nào. Tôi là một người lo lắng, và anh ấy cho tôi sự can đảm trong khi rất tốt bụng."

Cả hai diễn viên lồng tiếng đều cảm ơn mọi người đã ủng hộ họ và hứa sẽ sống nghiêm túc trong cả công việc và hôn nhân của họ.

Năm 2017, Ono xác nhận có mối quan hệ với Hanazawa. Ono đóng vai nhân vật chính trong bản lồng tiếng Nhật của các bộ phim Harry Potter. Các vai diễn lồng tiếng cho phim hoạt hình của anh nổi bật có  Kuroko Tetsuya trong Kuroko no Basket, Phichit Chulanont trong Yuri on Ice và Akutagawa Ryunosuke trong Bungo Stray Dogs.

Hanazawa đã có những vai chính và vai khách mời trong các bộ phim của Shinkai Makoto, bao gồm Yukino trong Khu vườn ngôn từ và giáo viên có ngoại hình tương tự của Mitsuha trong Tên của bạn là gì. Nhiều vai diễn anime lớn của cô như Tsunemori Akane của Psycho-Pass, Kuroneko của OREIMO và Sengoku Nadeko của Monogatari.

Hai diễn viên đóng chung với nhau trong Magi, vai Ren Hakuryu và Ren Kogyoku, trong Bungo Stray Dogs trong vai Akutagawa Ryunosuke và Lucy M., và trong Pop Team Epic là vai Pipimi và Popuko (trong các tập khác nhau). Họ cũng đã thực hiện các vai diễn cùng nhau trong Fairy Tail, Tsuredure Children, Junketsu no Maria, Prince of Stride: Alternative, và Uchi Tama?! Uchi no Tama Shirimasen ka?

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."