Hóng Hashimoto Kana hóa thân thành Hoàng Nguyệt Anh trong Shinkaishaku Sangokushi

Hashimoto Kana hóa thân thành Hoàng Nguyệt Anh trong Shinkaishaku Sangokushi

Đăng vào ngày trong Tin tức 1489

Hashimoto Kana và Yamamoto Mizuki sẽ xuất hiện trong Shinkaishaku Sangokushi vợ của nhân vật do Muro Tsuyoshi và Kaku Kento thủ vai. Phim do Fukuda Yuichi đạo diễn.

Tác phẩm này mô tả góc nhìn mới về Tam quốc, tóm tắt sự trỗi dậy và sụp đổ của ba quốc gia Ngụy, Ngô, Thục thời Hậu Hán ở Trung Quốc. Trước đó đã có thông tin những nhân vật quan trọng: Oizumi Yo thủ vai Lưu Bị Huyền Đức, Muro Tsuyoshi vai Gia Cát Lượng, Hashimoto Satoshi vai Quan Vũ, Takahashi Tsutomu vai Trương Phi, Yamada Takayuki vai Hoàng Cân, Shirota Yu vai Lữ Bố, Sato Jiro vai Đổng Trác, Kaku Kento vai Chu Du, Okada Kenshi vai Tôn Quyền.

hashimoto kanna

Nay đã có thêm danh sách diễn viên mới. Hashimoto Kanna trong vai Hoàng phu nhân, vợ của Gia Cát Lượng, người hỗ trợ chồng mình. Còn Yamamoto Mizuki vào vai Tiểu Kiều, một trong hai chị em xinh đẹp Nhị Kiều, vợ của Chu Du, em của Đại Kiều. Hai nữ diễn viên đã nhiều lần hợp tác với đạo diễn Fukuda. Hashimoto cho biết có những cảnh quay mọi người ngồi cùng nhau và trò chuyện vui vẻ. Đó là những cảnh bình yên thường ngày và tạo cảm giác như đang ở nhà. Cô cũng tỏ vẻ thích thú vì được mặc trang phục cổ trang của Trung Quốc.

Shinkaishaku Sangokushi sẽ được phát hành toàn quốc từ 11/12.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."