Hóng Manga Yowamushi Pedal sẽ có bản chuyển thể điện ảnh do Nagase Ren đóng chính

Manga Yowamushi Pedal sẽ có bản chuyển thể điện ảnh do Nagase Ren đóng chính

Đăng vào ngày trong Tin tức 929

Chuyển thể Live-action đầu tiên cho bộ manga nổi tiếng Yowamushi Pedal của Wataru Watanabe sẽ mắt ngày 14 tháng 8 năm nay.

Nagase Ren - thành viên nhóm nhạc thần tượng King & Prince sẽ vào vai Onoda Sakamichi. Nam diễn viên cũng đang trong thời gian luyện tập xe đạp để chuẩn bị cho vai diễn của mình kể từ tháng 11 năm ngoái.

Bộ phim cũng sẽ có sự tham gia của Ito Kentaro (Lướt Sóng Cùng Em, live-action Kyo Kara Ore wa!!) trong vai đối thủ của Sakamichi tên Imaizumi Shunsuke và Hashimoto Kanna (live-action Gintama, Saiki Kusuo no Psi-nan, Kaguya-sama) trong vai quản lý đội đua xe đạp tên Kanzaki Miki. Miki Koichiro (Shokubutsu Zukan: Unmei no Koi, Hiroimashita) đảm nhiệm vai trò đạo diễn.

 

Theo bộ manga gốc, cốt truyện xoay quanh Onoda Sakamichi, một Otaku trường trung học Sohoku tại Chiba. Chàng trai có niềm đam mê với anime và game đến mức cậu có thể đạp xe từ khu mua sắm Akihabara của Tokyo với khoảng cách 90km (tương đương 60 dặm) qua những đoạn đường đèo dốc sau giờ học. Cuộc đời của Onoda bắt đầu thay đổi khi cậu gặp được đội xe đạp của trường sau đó góp mặt trong những trận đua xe đạp cam go.

Watanabe ra mắt bộ manga gốc Yowamushi Pedal trong tạp chí Weekly Shonen Champion của Akita Shoten năm 2008. Akita sẽ tái bản bộ manga này lần thứ 65 vào ngày 7 tháng 2. Bộ manga đã có hơn 25 triệu cuốn trên tất cả những lần đã xuất bản. Yen Press sẽ phát hành bộ manga bằng tiếng Anh.

Chuyển thể anime mùa đầu tiên ra mắt năm 2013. Mùa thứ hai năm 2014 tại Nhật và kết thúc năm 2015. Yowamushi Pedal New Generation, là mùa thứ ba của chuỗi anime ra mắt vào tháng 1 năm 2017, Yowamushi Pedal Glory Line mùa thứ tháng 1 năm 2018. Crunchyroll đã phát sóng toàn bộ cả bốn mùa khi chúng được lên sóng.

Bộ manga này cũng là nguồn cảm hứng của rất nhiều bộ anime: một bộ anime gốc, một bộ phim truyền hình live-action và 14 sản phẩm kịch sân khấu.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."