Hóng Sato Taiki và Hashimoto Kanna bắt tay chấp bút tiểu thuyết trong phim chuyển thể Shousetsu no Kamisama

Sato Taiki và Hashimoto Kanna bắt tay chấp bút tiểu thuyết trong phim chuyển thể Shousetsu no Kamisama

Đăng vào ngày trong Tin tức 1598

Sato Taiki và Hashimoto Kanna sẽ tham gia phim chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên Shousetsu no Kamisama (tựa tiếng Anh là God of Novels).

Shousetsu no Kamisama được dựa trên tiểu thuyết được phát hành năm 2016 của Aizawa Sako và Kubo Sigeaki sẽ đạo diễn phim này (sau khi đồng đạo diễn High & Low The Movie). Hai diễn viên trẻ sẽ vào vai là học sinh cao trung cùng hợp tác với nhau để viết một cuốn tiểu thuyết mới. Phim sẽ được phát hành vào ngày 22/05/2020 ở Nhật Bản.

Sato Taiki trong vai Chitani Ichiya, đã là một tiểu thuyết gia khi cậu mới học cấp hai. Các bộ tiểu thuyết của cậu đã nhận nhiều lời chỉ trích và không được nhiều người biết đến. Hiện tại thì Ichiya là học sinh cấp ba. Cậu không còn tự tin sẽ trở thành một nhà văn nữa. Một ngày nọ, một biên tập viên đã đề nghị cậu hợp tác với bạn cùng lớp Koyurugi Shiina (do Hashimoto Kanna thủ vai). Cô hiện tại đã là một tác giả nổi tiếng trong giới văn học. Biên tập viên muốn họ cùng nhau viết ra một câu chuyện có thể chạm đến trái tim của độc giả trên toàn thế giới. Vấn đề là Ichiya và Shiina có tính cách hoàn toàn khác biệt và trình độ cũng như mức độ nổi tiếng cũng khác nhau. Liệu rằng họ có thể hợp tác với nhau để tạo ra một kiệt tác văn học không? Sato là một vũ công và diễn viên trẻ, đồng thời anh là thành viên trẻ nhất của Exile và cũng là thủ lĩnh của nhóm Fantatics từ Exile Tribe. Trong khi đó Hashimoto được mệnh danh là “mỹ nữ ngàn năm có một” với một lượng fan đông đảo nhờ vẻ đẹp trong sáng. Họ đều là những diễn viên trẻ và tài năng, chúng ta hãy cùng chờ đón bộ phim với sự góp mặt của cặp đôi này trong năm tới.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."