Hóng Shigeaki Kato và Ikko Furuya trở lại cùng vai trò “thám tử Kindaichi

Shigeaki Kato và Ikko Furuya trở lại cùng vai trò “thám tử Kindaichi

Đăng vào ngày trong Tin tức 959

Akuma no Temari Uta dựa trên một cuốn tiểu thuyết của nhà văn Masafumi Yokomizo, sẽ được phát sóng vào ngày 21 tháng 12 (thứ bảy).

Tiểu thuyết của Masafumi Yokomizo được coi là tháp vàng của dòng tiểu thuyết trinh thám và đã được bất tử qua các thời đại Showa và Heisei. Trên hết, Akuma no Temari Uta là một tác phẩm bí ẩn mà chính tác giả nói là “đó là một kiệt tác”, mô tả cuộc đấu tranh để rửa máu bằng máu nảy sinh trong một ngôi làng bỏ hoang.

Tác phẩm cuối năm được hứa hẹn khiến cả cơ thể và tâm trí run rẩy, cùng với sự tham gia của hai diễn viên tuyệt vời Shigeaki Kato và Ikko Furuya. Ông Furuya, người đã đóng Kindaichi trong một thời gian dài trong loạt phim truyền hình (1977-1978) và kịch đặc biệt (1983-2005) của loạt phim Kindaichi Kazusuke, sẽ đóng vai nhân vật đầu tiên không phải Kindaichi trong lần trở lại này. Đây là lần xuất hiện thứ 48 của bộ phim Kindaichi và câu chuyện Akuma no Temari Uta - bàn tay của quỷ là lần thứ ba sau phiên bản năm 1977 (1990) và phiên bản 1990 (Heisei 2). 

Ông Furuya sẽ đóng vai Tsujijiro Yodogawa, một sĩ quan cảnh sát đã thiết lập một vị trí vững chắc trong Sở cảnh sát tỉnh Okayama. Ông sẽ cùng Kindaichi giải quyết nhiều vụ án, làm sâu sắc thêm mối quan hệ từ niềm tin và tình bạn. Yodogawa đã kêu gọi thám tử giải quyết vụ án tại một ngôi làng, khi ông không thể tự mình giải quyết vụ án đó.

Mặt khác, nam diễn viên Kato, có lần đầu tiên đóng chung với Furuya, đã chia sẻ rằng anh cảm thấy ngạc nhiên khi nghe nói rằng Furuya-san, người đã đóng Kindaichi trong nhiều năm, sẽ xuất hiện. 

Akuma no Temari Uta sẽ được phát sóng vào thứ bảy, ngày 21 tháng 12 lúc 21:15 trên Fuji TV.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."