Hóng Thông báo đóng máy và sản xuất tem Kyo no Nekomura-san Marugoto SP

Thông báo đóng máy và sản xuất tem Kyo no Nekomura-san Marugoto SP

Đăng vào ngày trong Tin tức 510

TV Tokyo sẽ chiếu SP drama Kyo no Nekomura-san Marugoto SP với sự tham gia của Matsushige Yutaka vào lúc 12.12 sáng ngày 17 tháng 7 năm 2020; phần nửa đầu (24 eps) của loạt phim truyền hình đang diễn ra vào lúc 12h2 sáng thứ tư; bộ tem LINE chính thức được bán từ ngày 8 tháng 7.

Trên đó có các câu trích dẫn trong phim như “Tôi ơi hãy vững vàng”, “Chỉ nghỉ ngơi chú thôi”… 1 bộ giá 250 yêu đã bao gồm thuế hoặc 100 xu tại cửa hàng tem LINE. Bên cạnh đó còn tạp dề hình Nekomura-san.

Kyo no Nekomura-san Marugoto SP(c) TV Tokyo

Kyo no Nekomura-san thuộc thể loại động vật, hài hước, huyền bí, dựa trên manga của Hoshi Yoriko; một con mèo mơ ước được đoàn tụ với chủ của nó và làm việc như một quản gia để tiết kiệm tiền. Bên cạnh Matsushige Yutaka còn có các diễn viên Hamada Gaku, Ishida Hikari, Ichikawa Michiko, Matsuo Suzuki, Koyuki, Ikeda Eliza, Mizuma Ron, Sometani Shota, Anda Sakura, Arakawa Yoshiyoshi… Matsushige cũng sẽ trình bày ca khúc chủ đề Nekomura-san no Uta do Sakamoto Ryuichi sáng tác.

Kyo no Nekomura-san, phiên bản live-action của bộ truyện tranh của Hoshi Yoriko do Matsumoto Kana đạo diễn, đang được phát sóng trên TV Tokyo vào mỗi thứ tư lúc 24:51. Sau khi kết thúc việc phát sóng trên đài sẽ được phát online tại Paravi.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."