Hóng Mineta Kazunobu, Hashimoto Manami, Diêu Ái Ninh tham gia "chuyện tình mùa đông" Etsunen Lovers

Mineta Kazunobu, Hashimoto Manami, Diêu Ái Ninh tham gia "chuyện tình mùa đông" Etsunen Lovers

Đăng vào ngày trong Tin tức 991

GINNAN BOYZ Mineta Kazubobu và Hashimoto Manami diễn xuất trong movie Etsunen Lovers, ra rạp tháng 12 này, dựa trên tiểu thuyết của Okamoto Kanoko.

Tác phẩm này là một câu chuyện lấy bối cảnh ở Yamagata Nhật Bản, Đài Bắc Đài Loan, một thị trấn ven biển ở Chương Hóa Đài Lian và và Kuala Lumpur Malaysia.  Quách Trân Đệ đến từ Đài Loan phụ trách đạo diễn và kịch bản. "Đó cũng là một quá trình của tình cảm, nóng lạnh thất thường", cô nói về việc quay phim ở phía bắc Yamagata và Kuala Lumpur, với nhiệt độ trên 30 độ C.

Hashimoto Manami

Nam chính Mineta chia sẻ: "Toàn bộ khu vực được bao phủ bởi tuyết trắng tinh khiết. Ánh đèn được chiếu sáng vào ban đêm và bạn chỉ có thể nghe thấy tiếng bước chân trên con đường đầy tuyết trong đôi ủng. Khi tôi xem lại ghi hình, khung cảnh hệt như một bộ phim Bắc Âu. Tôi đã chạm mắt với Hashimoto Manami trong sự yên tĩnh của Yamagata nơi tôi từng sống, và cảm thấy không cô đơn. Đây là bộ phim ấm áp và thuần khiết.”

Hashimoto nhận xét: "Tôi diễn vai Aoi, và đây là lần đầu tiên tôi đóng chính một bộ phim thuần khiết như vậy, Khi tôi đối mặt với Mineta Kazubobu, người vào vai Kanichi, có rất nhiều cảm xúc dâng trào, nhờ Mineta đã từng sống ở đây nên tôi thoải mái hơn và hoàn thành cảnh diễn. Có nhiều cảnh có sự xuất hiện của người dân địa phương, và đây là một tác phẩm bạn có thể cảm nhận được sự ấm áp và tình yêu lứa đôi trong sáng trong khung cảnh tuyệt đẹp của Yamagata."

Câu chuyện khắc họa tình yêu ở mỗi thị trấn vào mùa cuối năm. Tuyến Nhật Bản là câu chuyện của một phụ nữ và một nam giới gặp lại nhau ở Yamagata sau nhiều thập kỷ. Họ là bạn thời thơ ấu và là mối tình đầu của nhau, cho tới khi nam chính rời quê đi biệt tích và chỉ trở về sau từng ấy năm. Câu chuyện ở Đài Loan sẽ do Diêu Ái Ninh thể hiện. Phim sẽ được chiếu toàn quốc, đặc biệt có một buổi chiếu trước được tổ chức ở Yamagata.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."