Hóng Nogizaka46 phát hành single Route 246 với nhà sản xuất tai tiếng Komuro Tetsuya

Nogizaka46 phát hành single Route 246 với nhà sản xuất tai tiếng Komuro Tetsuya

Đăng vào ngày trong Tin tức 590

Nhà sản xuất lừng danh Komuro Tetsuya là nhà sản xuất cho ca khúc sắp ra mắt của Nogizaka46. Bài hát được viết bởi người đứng đầu gia đình 46/48 Akimoto Yasahui.

Route 246 dự kiến phát hành vào ngày 24 tháng 7 và đây là tác phẩm đầu tiên được sản xuất bởi Komuro kể từ tháng 4 năm 2018. Vào tháng 1 năm 2018, Komuro tuyên bố nghỉ hưu đột ngột khỏi ngành công nghiệp âm nhạc do lừa dối vợ, cựu ca sĩ nổi tiếng thế giới KEIKO.

komuro tetsuya

Mặc dù tuyên bố nghỉ hưu có hiệu lực ngay lập tức, Komuro đã tiếp tục các hoạt động chỉ một tuần sau đó với công ty PANDORA của anh. Vào tháng 4 năm 2018, bài hát được sản xuất của anh cho nhóm Last Idol Sang Kaze yo Fuke, cũng được phát hành theo kế hoạch, cùng với việc hoàn thành công việc của mình với tư cách là giám đốc âm nhạc cho di động Guard MMORPG.

Năm 2019, Komuro lặng lẽ xuất hiện trước công chúng một lần nữa, nhưng không ai quan tâm do mối quan hệ xấu đi của anh với vợ KEIKO. Hiện đang ốm và sống cùng bố mẹ, anh không chịu trả tiền cấp dưỡng cho cô. Hai người cuối cùng đã tuyên bố ly hôn.

Route 246 là single một phiên bản giới hạn, các cô gái sẽ biểu diễn lần đầu tiên trên Music Station SP sắp tới.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."