Hóng Komuro Tetsuya tái xuất chỉ 3 tháng sau tuyên bố từ bỏ sự nghiệp âm nhạc

Komuro Tetsuya tái xuất chỉ 3 tháng sau tuyên bố từ bỏ sự nghiệp âm nhạc

Đăng vào ngày trong Tin tức 749

Một tuần sau khi tuyên bố sẽ "giải nghệ", ông đã nhanh chóng thất hứa với công chúng.

Tetsuya Komuro

Nhà sản xuất âm nhạc Komuro Tetsuya vừa thông báo sẽ nhận làm giám đốc âm nhạc cho game di động Guardians của MMORPG.

Tựa game sẽ được ra mắt trong thời gian tới, được sản xuất bởi những người sáng tạo của tựa game Brave Frontier nổi tiếng. Giống như các game di động khác, Guardians cũng sẽ có cách chơi “nhấn & trượt”. “World mode” (tạm dịch: chế độ thế giới) và “quest mode” (chế độ truy tìm) vừa mời được công bố, tựa game hứa hẹn sẽ cho ra mắt chế độ multi-player (nhiều người chơi) để các bạn có thể cùng nhau giết quái vật.

Komuro đã viết 29 bài hát dùng làm BGM (nhạc nền) cho trò chơi, và ông đã bắt đầu thực hiện dự án này từ mùa xuân năm 2017. Tuy nhiên, vào tháng 01/2018 ông đã rút khỏi ngành âm nhạc sau tin đồn ngoại tình và lừa gạt vợ mình là KEIKO.

Sau khi lên tiếng xin lỗi ông đã tuyên bố sẽ rút khỏi ngành âm nhạc và cả ngành giải trí. Ông chia sẻ rằng chỉ có cách giải nghệ mới là con đường duy nhất để ông “vẽ nên một lằn ranh, thoát khỏi tiếng ồn của công chúng.”

Dường như ông đã phá vỡ lời hứa đó sau chưa được một tuần, khi ông biểu diễn với nhóm nhạc của mình - PANDORA tại Billboard Live. Và họ cũng âm thầm cho ra mắt mini-album theo kế hoạch vào tháng 02.

Tin tức về lần hợp tác với Guardians đánh dấu dự án mới đầu tiên ông lấy tên mình sau lời tuyên bố giải nghệ.

Thủ tục đăng ký trước với Guardians bắt đầu vào 14/04 tại Nhật. Cùng thưởng thức đoạn phim quảng cáo cùng bài nhạc của Komuro dưới đây nào!

Nguồn: Arama Japan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."