Hóng Komuro Tetsuya bị tố ngoại tình, bỏ mặc vợ đang lâm trọng bệnh

Komuro Tetsuya bị tố ngoại tình, bỏ mặc vợ đang lâm trọng bệnh

Đăng vào ngày trong Tin tức 1321

Bài báo được công bố trong thời điểm tình trạng sức khỏe của KEIKO đang có nhiều mối lo ngại.

komuro

Một bài báo trên tạp chí Shukan Bunshun đã tố Komuro Tetsuya, một trong các nhạc sĩ nổi tiếng của làng âm nhạc Nhật Bản về việc ngoại tình và lừa dối vợ là nữ ca sĩ KEIKO.

Theo tạp chí này, Komuro đã bị bắt gặp qua đêm tại nhà một người phụ nữ vào giữa tháng 12. Cả hai cũng bị bắt gặp ở cùng một khách sạn sang trọng vào đầu tháng 1 năm nay, và Komuro cũng đã qua đêm tại nhà người phụ nữ này nhiều lần trong cùng khoảng thời gian đó. 

Vào 24/10/2011, KEIKO đã được chẩn đoán và phải nhập viện vì bệnh xuất huyết dưới da. Đến nay, cô vẫn phải tiếp nhận điều trị định kỳ và hiện đang sống tại quê nhà tại tỉnh Oita để tiến hành phục hồi chức năng.

Thời điểm bài báo được công bố cũng tình cờ trùng lặp với khoảng thời gian xuất hiện nhiều mối lo ngại đối với tình trạng sức khỏe của KEIKO. Tài khoản Twitter của nữ ca sĩ đã không có bất kì cập nhật hay thông tin nào mới trong hơn một tháng qua. Trong khi trước đó, hàng ngày, KEIKO vẫn thường xuyên cập nhật Twitter.

Komuro đã phủ nhận mối quan hệ giữa ông và người phụ nữ mà bài báo nhắc đến và dự kiến sẽ tổ chức một buổi họp báo để giải quyết những cáo buộc này.

Cả Komuro và KEIKO đều từng là thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng của thập niên 90 globe. Cả hai đã kết hôn vào năm 2002. Komuro hiện đang là một trong những nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng và được đánh gia cao nhất tại Nhật Bản.

Nguồn: Jpop Asia

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."