Hóng Itao Itsuji bị đưa tin ngoại tình với gravure idol Toyoda Serina

Itao Itsuji bị đưa tin ngoại tình với gravure idol Toyoda Serina

Đăng vào ngày trong Tin tức 1759

Vụ scandal xảy ra chỉ vài ngày trước khi bộ phim Hibana do anh đạo diễn chính thức ra rạp.

Itao Itsuji

Theo một bài báo đăng trên phiên bản điện tử của tạp chí lá cải FLASH, nam diễn viên, đạo diễn Itao Itsuji đang ngoại tình với gravure idol Toyoda Serina nhỏ hơn anh đến phân nửa số tuổi, tức chỉ mới 27 tuổi. Itao và Toyoda bị bắt gặp khi cùng dùng bữa tại một nhà hàng ở Shibuya, sau đó đi hát karaoke và đến khách sạn tình yêu ở gần đó trong suốt 3 tiếng. Sau khi họ rời khỏi khách sạn tình yêu, các phóng viên đã tìm cách phỏng vấn nhưng cả hai không trả lời bất kỳ câu hỏi nào.

Theo các tin tức khác, Itao và Toyoda gặp nhau khi cùng cộng tác trong bộ phim Hibana do Suda Masaki và Kiritani Kenta đóng chính. Đây là phim điện ảnh do Itao đạo diễn. Theo dự tính Hibana sẽ chính thức công chiếu từ ngày 23/11 sắp tới. Tuy nhiên được biết cả hai qua lại rất ít trong thời gian quay phim vì Toyoda chỉ đóng một vai rất nhỏ trong phim, nên có lẽ họ đã thân thiết với nhau qua những buổi tụ tập ăn chung và tiệc đóng máy. Trớ trêu thay, trong thời gian quay Hibana, chính Itao đã cảnh báo các diễn viên không được dính vào rắc rối như ẩu đả, trộm cắp hoặc ngoại tình, ít nhất là cho đến khi bộ phim ra mắt. Tuy nhiên bản thân anh lại bị phanh phui chuyện ngoại tình chỉ vài ngày trước khi phim được công chiếu.

Khi được hỏi về tính xác thực của bài báo, công ty của Itao nói rằng phần lớn trong đó là sự thật nhưng không bình luận gì thêm. Itao đang tham gia một vở kịch được trình diễn ở Shibuya nên giới truyền thông đang chờ đợi phản hồi từ anh về vụ việc.

Còn Toyoda thì cập nhật tài khoản Twitter nói rằng cô đã làm một điều không thể đảo ngược lại nữa và không biết phải làm gì. Đây được xem như là một ẩn ý của Toyoda về vụ scandal này.

Một điều trùng hợp là Itao đang tham gia bộ phim truyền hình mùa thu Fringe Man phát sóng vào giờ khuya của đài Tokyo, trong đó anh đóng vai một chuyên gia về ngoại tình, đã từng bắt cá 11 cô một lúc và truyền thụ kinh nghiệm của mình cho ba anh chàng khác.

Nguồn: Dorama World

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."