Hóng Komuro Tetsuya giã từ sự nghiệp âm nhạc vì tin đồn ngoại tình

Komuro Tetsuya giã từ sự nghiệp âm nhạc vì tin đồn ngoại tình

Đăng vào ngày trong Tin tức 837

Komuro Tetsuya không thừa nhận ngoại tình như báo đưa tin.

komuro

Trong buổi học báo tổ chức tại Tokyo vào ngày 19/01, Komuro Tetsuya đã ra thông báo ông sẽ giã từ ngành công nghiệp âm nhạc.

Buổi họp báo diễn ra trong một căn phòng đơn giản với sự góp mặt của các phóng viên và nhà báo. Komuro đến muộn 7 phút, ngồi tại chiếc bàn trước căn phòng và luôn trong trạng thái cúi đầu.

"Tôi thành thật xin lỗi vì đã khiến KEIKO- vợ mình, gia đình, người hâm mộ và các nhân viên lo lắng khi tin tức này được công bố,” Komuro nói trước khi tuyên bố quyết định nghỉ hưu sớm của mình.

Mặc dù đưa ra quyết định này, Komuro không hề thừa nhận rằng đã ngoại tình. Thay vào đó, ông nói nghỉ hưu chỉ là hành động chuộc lỗi cho việc đã gây ra những sự náo động không đáng có.

Sau tin nghỉ hưu được tung ra, Shukan Bunshun đã tiết lộ thông tin chi tiết của câu chuyện ngoại tình. Komuro được nhìn thấy tại nhà người phụ nữ được gọi là Ako-san vào giữa tháng 12. Vào đầu tháng 1, cặp đôi bí mật hẹn hò tại một khách sạn sang trọng ở Tokyo, cũng chính là nơi họ bị nhìn thấy tay trong tay. Vào ngày 13/1, Komuro chở KEIKO về nhà bố mẹ ở Oita. Sau đó, ông bị bắt gặp ở qua đêm tại nhà của Ako-san.

AKo-san là người mẹ đơn thân giống như Shibasaki Kou. Cô gặp Komuro vài năm trước khi còn là y tá tại một phòng khám. Ở đó, cô tiêm thuốc gồm chủ yếu là vitamin B1 cho ông. Ông tiếp tục tiêm thuốc, nhưng tại nơi đối diện với phòng khám là phòng thu của ông và nhà của cô. Từ đó, mối quan hệ của họ không đơn thuần còn là y tá và bệnh nhân.

Mẹ của KEIKO đã bị sốc khi biết con rể của mình có người tình. Khi được phỏng vấn về bài báo này, Komuro thú nhận cảm giác của mình trong khoảng 40 phút. Khi chủ đề của vụ việc xuất hiện, ông nói đó là một sự hiểu lầm, ông xin lỗi vì việc hiểu lầm đó. Ông phủ nhận mình có quan hệ với Ako-san, nhưng nói rằng họ đã ngủ cùng nhau.

Những tấm ảnh của Komuro và Ako-san:

Komuro Tetsuya từng là một trong những nhạc sĩ có ảnh hưởng nhất tại Nhật Bản và hiện đang là nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng. Komuro và KEIKO từng là thành viên của nhóm nhạc globe nổi tiếng những vào thập niên 90. Họ đã kết hôn năm 2002.  

Nguồn: Jpop Asia - Arama Japan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."