Hóng Komuro Tetsuya và KEIKO đã ly thân, gia đình nhà vợ phản bác hình tượng người chồng mẫu mực

Komuro Tetsuya và KEIKO đã ly thân, gia đình nhà vợ phản bác hình tượng người chồng mẫu mực

Đăng vào ngày trong Tin tức 972

Tin vui là KEIKO đang trị liệu rất tốt và đang dần hồi phục.

Komuro Tetsuya, ca sĩ nhạc pop và nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng, đã kết hôn với nghệ sĩ toàn cầu KEIKO vào năm 2002. KEIKO được bác sĩ phát hiện đã mắc phải căn bệnh xuất huyết màng não năm 2011 và Komuro được cho rằng là đã chăm sóc cho cô trong suốt khoảng thời gian đó đến nay.

Tuy nhiên vào tháng 1, Shukan Bunshun đưa tin về việc Komuro có mối quan hệ tình cảm với một cô y tá trong phòng khám, gây chao đảo cộng đồng mạng khiến ông phải tuyên bố rút khỏi ngành giải trí.

Komuro đã có một năm 2018 đầy “kịch tính” với những scandal như ngoại tình, rút khỏi ngành âm nhạc, và quay trở lại giới giải trí, chỉ trong vòng vài tháng.

Gia đình hai bên đã xác nhận là Komuro và KEIKO hiện đã ly thân, KEIKO đang sống tại Oita cùng với gia đình mình. Gia đình cô cũng khẳng định rằng hình tượng người chồng mẫu mực của Komuro chỉ là dối trá, bởi vì anh gần như chẳng bao giờ quan tâm đến vợ mình. Họ điếng người khi nghe được những lời dối trá của Komuro trong buổi họp báo, họ đã vô cùng tức giận vì điều đó.

Trong buổi họp báo, Komuro nói rằng KEIKO đã không còn thiết tha gì với âm nhạc nữa. Tuy nhiên, cô vẫn thỉnh thoảng đi karaoke với bạn bè.

Mới đây gia đình KEIKO đã chia sẻ một tấm hình với Shukan Bunshun để cho mọi người thấy tiến trình trị liệu căn bệnh xuất huyết màng não của cô. KEIKO trị liệu rất tốt và đang dần hồi phục với sự kiên cường đáng kinh ngạc.

KEIKO
(Nguồn: Shukan Bunshun)

Bunshun cũng tiết lộ rằng tuy Komuro tuyên bố rút khỏi giới giải trí nhưng ông vẫn còn hoạt động nhiều trong ngành, không hề có dấu hiệu muốn giải nghệ.

Nguồn: Neo-Tokyo 2099, Arama Japan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."