Hóng Ikura Toma đóng phim mới về ông hoàng livestream và một cú lừa

Ikura Toma đóng phim mới về ông hoàng livestream và một cú lừa

Đăng vào ngày trong Tin tức 1143

Ikuta Toma đóng vai chính trong bộ phim NHK SP JOKE ~ 2022 Panic Haishin! Phát sóng lúc 10 giờ tối ngày 10 tháng 8 năm 2020; được viết bởi Kudo Kankuro.

Anh đóng vai diễn viên hài Sawai Ryuichi trong nhóm Manzai bị mất việc vì một vụ bê bối. Ryuichi không thể xuất hiện trên TV nữa mà phải về nhà làm online. Anh sửa dụng robot AI làm bạn đồng hành trên kênh Orechi phát trực tuyến. và bị lôi kéo vào một sự cố đáng kinh ngạc trong khi livestream tại nhà với robot AI.

Điểm đặc biệt của bộ phim là tái hiện lại buổi livestream dài 45 phút với các bình luận và giọng nói của điện thoại. Ikuta Toma gần như độc diễn, chia sẻ khi công việc được lên kế hoạch trong năm nay đã bị hoãn lại, và khoảng ba tháng trôi qua kể từ khi cuộc sống gọn gàng bắt đầu, anh được nghe thấy một dự án thú vị của NHK và Kudo Kankuro, có thể nói là “một cú lừa”.

Từ nội dung được hé lộ về một thành viên của nhóm hài hai người không xuất hiện trên truyền hình nữa, ta có thể thấy biên kịch vàng Kudo Kankuro dường như đang đá xoáy ai đó? Nếu bạn biết đó là ai, hãy chia sẻ với Ho!Takky nhé.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."