Hóng Koike Teppei thủ vai Kenshin trong trong vở nhạc kịch Rurouni Kenshin Kyoto Hen

Koike Teppei thủ vai Kenshin trong trong vở nhạc kịch Rurouni Kenshin Kyoto Hen

Đăng vào ngày trong Tin tức 674

Koike Teppei đóng vai chính trong vở nhạc kịch mới Rurouni Kenshin Kyoto Hen sẽ được biểu diễn tại Sân khấu IHI quanh Tokyo từ ngày 3 tháng 11 đến ngày 15 tháng 12 năm 2020; bạn diễn bao gồm Kuroba Mario, Matsushita Yuuya, Kato Seishiro, Kizu Takumi, Suzuki Rio…

Đồng thời, phần giao lưu của dàn diễn viên sẽ được phát trực tiếp trên kênh YouTube chính thức của vở nhạc kịch Rurouni Kenshin Kyoto từ 19:00 ngày 23 tháng 7. Các diễn viên bao gồm Koike Teppei sẽ xuất hiện tại buổi giới thiệu và nói về cảm nghĩ của họ.

teppei koike kenshin

Vở nhạc kịch Rurouni Kenshin Kyoto dựa trên bộ truyện tranh Rurouni Kenshin: Meiji Kenkaku Romantan của Nobuhiro, được xuất bản nhiều kỳ trên Jump Shonen Weekly (Shueisha). Koike Shuichiro, tác giả kịch bản và đạo diễn của vở kịch năm 2016 và 2018 do Sagiri Seina đóng chính đã quay trở lại với vai trò tương tự trong vở diễn mới này.

Koike Teppei cho biết Rurouni Kenshin là một tác phẩm mà anh đã đọc từ khi còn bé và anh cảm thấy rất vui khi được tạo hình giống với nhân vật. Không chỉ nhân vật hấp dẫn, mà cảnh hành động cũng là một điểm nhấn. Anh muốn mang hai mặt tính cách của Himura Kenshin và phần nam tính của cuộc chiến lên sân khấu. Đây là tác phẩm thứ hai anh cộng tác với đạo diễn Koike Shuichiro. Anh đã đến Sân khấu IHI và mong đợi để xem Koike-sensei sẽ sử dụng nhà hát đó như thế nào. Ekip hy vọng sẽ cung cấp phiên bản giải trí mới để không chỉ những người hâm mộ nguyên tác mà cả những người thích nhà hát và những người thích nhạc kịch cũng có thể thưởng thức. Anh sẽ cố gắng hết sức để đáp ứng những thử thách mới như đấu kiếm, vì vậy hãy chờ đợi nó. Ekip đang chờ bạn tại nhà hát!

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."