Hóng Anzai Karen phát hành single thứ 5 Bokuraha Tsuyouku Nareru

Anzai Karen phát hành single thứ 5 Bokuraha Tsuyouku Nareru

Đăng vào ngày trong Tin tức 518

Ngày 22 tháng 7 đánh dấu việc phát hành chính thức đĩa đơn mới nhất của Anzai Karen mang tên Bokuraha Tsuyouku Nareru. Đây là đĩa đơn kỹ thuật số thứ năm của Anzai sau FAKE NEWS REVOLUTION.

Đoạn video trình làng logo mới của nữ ca sĩ và có sự tham gia của ban nhạc Kyoto Tachibana Senior High School Band với trang phục màu trắng, đặc biệt chính Karen tham gia biểu diễn trên soprano saxophone.

Trong một cuộc phỏng vấn với BARKS, Anzai tiết lộ rằng cô ấp ủ bài hát 4-5 năm trước ở trường cao trung. Sau khi viết lời bài hát, đây cũng là một trong những bài hát demo đầu tiên cô thu âm. Cô đã thu âm lại khoảng 5 lần và đã nói rằng cô hát bài hát này nhiều nhất trong danh mục.

Bokuraha Tsuyouku Nareru ban đầu được hòa âm phối khí theo phong cách đơn giản, nhưng sản phẩm mà các bạn được thấy lại rất chỉn chu. Anzai nói rằng bài hát này khá đặc biệt đối với cô, thông qua các bản thu âm khác nhau, cô có thể tự tin hơn về giọng hát của mình, và cảm thấy phiên bản hiện tại đã mô tả chính xác hình ảnh trưởng thành của cô. Trong tương lai, Anzai muốn sáng tác nhạc nhiều hơn và kết hợp nhiều nhạc cụ hơn.

Kể từ khi đóng vai chính trong loạt phim truyền hình thành công M: Ai Subeki Hito ga Ite, cô đã thu hút được sự chú ý của truyền thông. Bạn có thể mua và phát trực tuyến kỹ thuật số Bok Bokuraha Tserouku trên tất cả các nền tảng yêu thích của bạn.

Nguồn dịch: Arama Japan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."