Hóng Tegoshi Yuya phát hành tự truyện nói xấu JE vào đầu tháng 8?

Tegoshi Yuya phát hành tự truyện nói xấu JE vào đầu tháng 8?

Đăng vào ngày trong Tin tức 886

Cựu thành viên NEWS Tegoshi Yuya đã phát hành cuốn sách tự truyện có tựa đề AVALANCHE. Kể từ khi rời nhóm NEWS và công ty Johnny’s, Teogshi đã tạo ra một kênh YouTube thành công cũng như hoạt động trên Twitter.

Giờ thì anh muốn xuất bản một cuốn sách với tư cách là một  cựu ngôi sao Johnny’s kể về những nỗi thất vọng ở công ty cũ. Việc chuẩn bị cho cuốn sách diễn ra vô cùng nhanh chóng, chỉ một tháng sau khi rời Johnny’s, sau khi được một nhà xuất bản tiếp cận. Tegoshi Yuya đồng ý thực hiện cuốn sách để có cơ hội phản hồi tất cả những tin đồn về anh, và lý do sâu xa rời NEWS. Cuốn sách ra mắt vào đầu tháng 8 và đã có độc giả vừa đọc vừa tóm tắt nội dung trên mạng.

tegoshi yuya

AVALANCE có độ dài 272 trang và phát hành 50 nghìn bản. Người hâm mộ mua sách sẽ nhận được một vé sự kiện để tham dự một hoạt động trong tương lai với Tegoshi. Người hâm mộ cũng sẽ có thể xem một dịch vụ video độc quyền cho phép truy cập vào một buổi hẹn ảo trên YouTube với Tegoshi. Vào buổi hẹn hò, hai người sẽ ở trên giường, bạn dùng tay anh làm gối, trong khi anh nhẹ nhàng vuốt tóc bạn.

Tegoshi đặt tên cho cuốn sách của mình là AVALANCHE (tuyết lở), nghĩa là một khối tuyết khổng lồ rơi xuống sườn núi, vì anh muốn tạo ra một tác động lớn trên thế giới. Anh cảm thấy nội dung trong cuốn sách này sẽ giúp mọi người hiểu về các thần tượng nam nhiều hơn. Đây cũng liên quan đến một trong những trò chơi yêu thích của anh, Final Fantasy VII, nhóm khủng bố tên là Avalanche.

Trong cuốn sách Tegoshi cũng nói về người yêu cũ và những mối tình thoáng qua (kiểu tình một đêm), trong đó có Kashiwagi Yuki, một thành viên tích cực của AKB48. Theo bật mí thì anh sẽ không nói điều gì tiêu cực.

Ông cũng đề cập đến việc bị các tờ báo lá cải chụp được với thành viên SKE48 Kito Momona vào tháng 6 năm 2013 khiến anh suýt rời công ty. Tegoshi không biết cô ở SKE48 vì nhóm có rất nhiều thành viên và cô cũng không xuất hiện ở hàng đầu. Anh không hề biết cô chưa đến 20 tuổi vì ngoại hình không giống như vậy, ấy thế mà bức ảnh chụp được cô đang say. Anh sẽ thanh minh cho mình vì “đàn ông sẽ không làm thế”.

Cách đây hai năm, Tegoshi trong một buổi tụ tập và hát karaoke đã đề cập đến Arashi, ngay sau đó anh đã hát một câu tiếng Anh “I heard lip syncing at Tokyo Dome ~ ♪”. Đây được xem là việc sửa lại lời một ca khúc anh đang hát. Tin tức lan truyền anh ám chỉ Arashi hát nhép. Sau đó anh đã phải mặc vest và xin lỗi Arashi. Nhóm cũng đã chấp nhận lời xin lỗi với một nụ cười, cách ứng xử chuẩn mực của các thành tượng nổi tiếng. Anh cũng bình luận về việc Ninomiya Kazunari kết hôn thôi mà tại sao người hâm một lại không ủng hộ Nino và Arashi cơ chứ. Anh tuyệt nhiên không nói gì tiêu cực về Arashi và Nino, nhưng hiện trên mạng, fan hâm mộ rất khó chịu khi anh lôi hết người này đến người khác vào cuộc để bán được sách.

Dĩ nhiên cuốn sách không thể thiếu NEWS, đặc biệt là các cựu thành viên Yamashita Tomohisa và Nishikido Ryo. Lúc mới vào nhóm anh khá uất ức khi hai người đó được chỉ định là trung tâm của nhóm. Tegoshi cho rằng Nishikido không bao giờ tự mình đưa ra quyết định được, nên anh rất bất ngờ khi Nishikido rời NEWS cùng YamaP. Tegoshi cho rằng do Akanishi Jin và Shibutani Subaru rời công ty nên Nishikido mới rời theo, họ mà không đi thì Nishikido cũng không đi.

Tegoshi kể YamaP phải nỗ lực rất nhiều, trong khi anh chẳng cần cố gắng cũng có thể biểu diễn tốt hơn YamaP. Anh bảo hai người đó không thật lòng quan tâm đến NEWS và chỉ lo các hoạt động cá nhân thay vì chuyện đi tour với nhóm. Đã vậy thì rời nhóm cho rồi chứ đừng gây phiền toái cho fan hâm mộ, nhân viên và các thành viên khác vì cứ phải chờ đợi hai người đó. Dù vậy, cuối chương sách, Tegoshi nói anh yêu cả hai và chúc họ thành công trên toàn cầu.

Nhận xét về SMAP, anh cho rằng Kimura Takuya và Nakai Masahiro là hai siêu sao, còn ba thành viên còn lại Tsuyoshi Kusanagi,  Shingo Katori và Goro Inagaki kiểu như sẽ không dám rời Johnny’s. Anh mà là hai người đó anh sẽ rời công ty càng sớm càng tốt. Thế như như một trò đùa, hai người đó tiếp tục ở lại trong khi ba người kia lại ra đi.

Nói về đàn em, Tegoshi thẳng thắn rằng nếu SixTONES đã ra mắt 5 năm trước thì họ sẽ là những siêu sao khổng lồ, nhưng anh vẫn có niềm tin vào nhóm. Khi nói về thành viên của King & Prince Iwahash Genki i và thành viên SEXY ZONE Matsushima Sou, anh tuyên bố chứng rối loạn hoảng sợ của họ là do họ không đủ tích cực. Nếu họ đam mê người hâm mộ hơn thì có lẽ điều đó có thể tránh được.

Cuối cùng, Tegoshi chia sẻ ý tưởng, nếu là anh thì anh sẽ quản lý Johnny's như thế nào, cũng như việc anh sẽ kết hợp KAT-TUN và NEWS thành nhóm 6 người ra sao. 

Nguồn dịch: Arama Japan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."

Tegoshi Yuya

Tegoshi Yuya

Cựu thành viên NEWS Tegoshi Yuya đã ra mắ tài khoản Instagram chính thức (@ yuya.tegoshi1054).