Hóng Hamabe Minami tiếp tục đóng vai chính trong Eiga Kakegurui Part 2 do chính tác giả nguyên tác giám sát

Hamabe Minami tiếp tục đóng vai chính trong Eiga Kakegurui Part 2 do chính tác giả nguyên tác giám sát

Đăng vào ngày trong Tin tức 1533

Các bạn diễn bao gồm Takasugi Mahiro, Morikawa Aoi, Ikeda Elaiza, Yamoto Yuma, Nakamura Yurika, Mito Natsume, Matsuda Ruka, Okamoto Natsumi, Yanagi Miki, Matsumura Sayuri, Onodera Akira…

Bộ phim truyền hình dựa trên bộ truyện tranh Kakegurui với cốt truyện của Kawamoto Homura và được minh họa bởi Naomura Toru. Kawamoto Homura sẽ giám sát kịch bản chuyển thể. Phim đã có 2 series và 1 movie, xoay quanh một ngôi trường trông thì có vẻ yên bình, nhưng một trận chiến cờ bạc khốc liệt lại một lần nữa diễn ra. Trong phần trước, một cuộc bầu chọn đề cử của hội học sinh được tổ chức bởi hội học sinh và một trận đánh bạc đã được tổ chức để nâng cao ngôi trường, nhưng trong phần 2, một cuộc chiến khốc liệt lại nổ ra trong ngôi trường tưởng chừng như trở lại bình yên nhất thời. Jabami Yumeko (Hamabe Minami) sẽ tham gia vào trận chiến. Đây là câu chuyện không có trong nguyên tác. Dàn diễn viên phụ vẫn giữ nguyên.

kakegurui 2

Hamabe chia sẻ cô đã tin là Kakegurui sẽ quay trở lại, và thật may mắn vì có thể diễn cùng dàn cast cũ. Côtrở lại không gian đó một lần nữa và gửi lời cảm ơn tất cả những người đã ủng hộ ekip. Họ sẽ quay để có thể mang đến cho Kegurui một ván bài hấp dẫn nhất. Cô hy vọng khán giả sẽ có một khoảng thời gian vui vẻ. Phim sẽ công chiếu năm 2021.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."