Top Hirose Suzu - Những điều lạ lùng phía sau nhan sắc lấp lánh

Hirose Suzu - Những điều lạ lùng phía sau nhan sắc lấp lánh

Đăng vào ngày trong Tin tức 937

Sinh năm 1998, đồng nghĩa với việc năm nay Hirose Suzu mới chỉ 22 tuổi.

Vẫn còn rất trẻ, vậy mà cô đã chạm đến cái ngưỡng gần như là đỉnh cao của một nữ thần showbiz. Thành công đến nhanh, nhưng có phủ đầy may mắn lấp lánh như nhan sắc của Hirose Suzu, hay còn những bí ẩn “lạ lùng” phía sau?

Nữ thần quảng cáo giày với đôi chân… cơ bắp

Năm 14 tuổi, Hirose Suzu bắt đầu sự nghiệp giải trí trong một buổi tuyển chọn. Sau đó nhanh chóng trở thành người mẫu độc quyền của Seventeen – tạp chí thời trang nổi tiếng của giới trẻ. Với khuôn mặt tựa bước ra từ manga, Hirose Suzu là cái tên được nhiều nhãn hàng lựa chọn, nghiễm nhiên trở thành nữ thần quảng cáo.

Gần đây nhất, vào ngày 09/04, Suzu chính thức trở thành Đại sứ toàn cầu đầu tiên của Crocs tại Nhật Bản. Chiến dịch truyền thông của thương hiệu giày lười lần này là Come as you are, nhằm mang lại sự độc đáo cá tính riêng cho từng khách hàng. Ngay tại buổi họp báo, Hirose Suzu đã trổ tài thiết kế mẫu giày mang thông điệp của chính mình, đó là ký hiệu S viết tắt tên mình và một mặt mèo đáng yêu.

hirose suzu

Điều lạ lùng là sau đó ba tháng, trên trang IG cá nhân, Hirose Suzu đăng tải hình ảnh ngộ ngĩnh về đôi chân thương hiệu Crocs. Dưới áo thun trắng, quần short be là một đôi chân… cơ bắp, với tư thế không thể đánh bại. Mặc dù đăng tải với mục đích đáng yêu, nhưng phần nào đó, Hirose Suzu cũng cho thấy rằng bạn trở thành đại sứ thương hiệu giày dép, không đồng nghĩa chân phải thật dài thật hoàn hảo, mà đôi lúc chỉ cần bạn tự tin với chính mình, với những gì bản thân mình có.

Nữ thần “núp bóng” sau lưng chị

Phim Hirose Suzu từng kinh qua là một danh sách những hot hit đình đám như Umimachi Diary, Chihayafuru, Rage, Shigatsu wa Kimi no Uso, Sensei!... Suki ni Natte mo Iidesu ka?... Nhiều hơn một lý do để Suzu luôn được ưu ái vào vai nữ sinh, ấy là cô đang ở tuổi rực rỡ nhất, vừa xinh đẹp vừa tài năng.

hirose alice hirose suzu

Xuất hiện trên màn ảnh với tần suất dày đặc, nhưng đã có lúc công chúng không ngừng so sánh Hirose Suzu với chị gái Hirose Alice. Nếu nhìn qua cả quá trình hoạt động của Hirose Suzu, quả thực ảnh hưởng của chị gái là rất lớn, thậm chí là một phần nhờ chị gái cô mới thành công như hôm nay.

Từ nhỏ, chị gái đã luôn đồng hành cùng Hirose Suzu trong mọi chuyện. Tài năng bóng rổ của Hirose Suzu cũng bắt đầu cùng với Alice Hirose. Hai chị em thường rủ nhau thi đấu đối đầu 1:1, trong khi Suzu tấn công, thì chị gái phòng thủ. Suzu luôn nể phục Alice, vì rất khó để thắng chị ấy trên sân bóng rổ.

Năm 2009, Hirose Suzu tham gia buổi tuyển chọn của chị gái, các nhân viên lại tình cờ thốt lên rằng đứa trẻ dễ thương đó là ai. Vài năm sau đó Suzu quay trở lại, không khó để cô lọt vào mắt xanh của công chúng, và sánh đôi xuất hiện trên trang bìa tạp chí Seventeen cùng chị gái.

Có thể ở thời điểm hiện tại Hirose Suzu đã vượt qua chị gái, là cái tên được công chúng biết đến với nhiều danh xưng nữ thần. Tuy nhiên, không vì thế mà Suzu quên ảnh hưởng của chị, cô luôn dành sự ngưỡng mộ và đồng hành cùng Alice trong các hoạt động nghệ thuật mà gần đây nhất là triển lãm ảnh.

Nữ thần nhan sắc với sở thích… mạnh bạo

Với chiều cao 1m58, người mẫu Hirose Suzu cực kỳ nhỏ nhắn, theo đuổi hình mẫu trong sáng, đơn thuần. Sự nghiệp diễn xuất đến nay đã nhận được 12 giải thưởng dành cho Nữ diễn viên mới xuất sắc, trong đó có nhiều giải do Viện Hàn lâm Nhật Bản trao tặng. Thế nhưng, sau hậu trường, cô gái bé nhỏ ấy lại là một tay chơi… thể thao cực kỳ xuất sắc. Điểm khởi đầu là bóng rổ, Hirose Suzu bắt đầu luyệt tập từ khi còn nhỏ. Tham gia hết giải vô địch tỉnh, đến thành, rồi đến giải đấu Tokai nổi tiếng. Lý do tại sao Hirose Suzu thể hiện tinh thần lạc quan tích cực trong sự nghiệp giải trí, đó là vì cô có sức mạnh tinh thần được nuôi dưỡng bởi bộ môn bóng rổ.

hirose suzu

Tiếp theo đó là kickboxing. Ảnh hưởng từ người anh trai yêu thích phim hành động, Hirose Suzu mong muốn trở nên mạnh mẽ hơn và có khả năng chiến đấu tự vệ. Hirose Suzu thừa nhận luôn có một tác động tích cực, bên cạnh sức mạnh cơ thể, kickboxing còn giúp bộ não trở nên linh hoạt hơn.

Nhân dịp sinh nhật lần thứ 21, Hirose Suzu tham gia thử thách làm tắt 21 ngọn ngọn nến trên chiếc bánh sinh nhật bằng… nắm đấm. Sau tất cả, cú đấm thật mạnh nhưng vẫn còn 1 ngọn nến chưa tắt. Thông qua CM này Hirose Suzu gửi thông điệp: không muốn thua trước thử thách chứ không phải chiến thắng ai đó. Một cây nến còn lại chỉ là khởi đầu cho một thử thách mới của Hirose Suzu.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."