Hóng Mary Kitagawa không còn là Giám đốc Điều hành của Johnny & Associates, ai sẽ lên thay thế?

Mary Kitagawa không còn là Giám đốc Điều hành của Johnny & Associates, ai sẽ lên thay thế?

Đăng vào ngày trong Tin tức 1166

Johnny & Associates đã thông báo trên trang web của họ rằng Mary Kitagawa không còn là Giám đốc Điều hành của công ty. Mary, còn được gọi là Mary Yasuko Fujishima là chị gái của Johnny Kitagawa đã qua đời vào năm ngoái. Bà đã 93 tuổi.

Mary đã gắn bó cùng công ty mấy chục năm qua. Bà đã làm việc cùng em trai Johnny Kitagawa từ ngày đầu công ty thành lập. Bà đóng vai trò rất lớn ở hậu trường với tư cách Phó chủ tịch và Giám đốc điều hành. Vào ngày 29/07/2019, bà được bổ nhiệm vị trí Chủ tịch Hội đồng quản trị, còn con giá Julie Fujishima là Chủ tịch công ty. Trong khi đó, Chủ tịch của Johnny's Island trở thành Phó chủ tịch công ty.

Thông báo mới nhất trên trang web của Johnny’s rất đơn giản, về cơ bản chỉ nói rằng Mary đã chính thức từ giã vai trò của mình. Mary bây giờ sẽ là “Chủ tịch danh dự” của Johnny & Associates, bà sẽ không giải quyết các hoạt động hàng ngày cũng như không có nhiều quyền hành về tổng thể.

mary kitagawa

Mary được người hâm mộ biết đến nhiều nhất vì mối quan hệ “cơm không lành, canh không ngọt” với nhóm nhạc huyền thoại SMAP. Người ta nói rằng bà không thích nhóm. Vào năm 1996 khi Katsuyuki Mori rời cả SMAP và Johnny’s, bà là người đã gây sức ép buộc các công ty truyền thông không được sử dụng hình ảnh của anh nữa, tạo ra hiểu lầm rằng SMAP từ đầu đã là một nhóm 5 thành viên.

Mary cũng bị cáo buộc có mối thù lớn với người quản lý của SMAP, Iijima Michi. Người ta nói rằng Iijima đã ứng cử vào vị trí Chủ tịch của Johnny’s, nhưng Mary nhất quyết yêu cầu con gái Julie của mình đảm nhận vị trí này thay thế. Mối thù của Mary và Iijima cũng nổi lên trên các tờ báo lá cải sau khi bà bị cáo buộc muốn Ijima rời khỏi công ty, dẫn đến sự tan rã của SMAP.

Các ấn phẩm tin tức đề cập rằng Mary từ bỏ vị trí của mình là một dấu hiệu khác cho thấy Johnny’s đang hướng đến một kỷ nguyên hoàn toàn mới. Và điều mọi người quan tâm nhất lúc này là ai sẽ thay thế vị trí của bà. Hiện hai cái tên được hướng đến Julie FujishimaTakizawa Hideaki. Julie cũng đã luống tuổi, có kinh nghiệm điều hành công ty bao năm nay và hiện là Chủ tịch công ty. Trong khi đó, Takky gắn bó với JE từ ngày còn nhỏ, từng là thành tượng và hiện là Phó chủ tịch của công ty, tuổi trẻ tài cao. Nếu anh trở thành Tân Chủ tịch thì thông tin này cũng sẽ bất ngờ và gây sốc không kém lúc anh lên làm Phó chủ tịch.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."