Hóng Kitagawa Keiko sinh con đầu lòng, không ngại tiết lộ giới tính em bé

Kitagawa Keiko sinh con đầu lòng, không ngại tiết lộ giới tính em bé

Đăng vào ngày trong Tin tức 996

Vào ngày 7 tháng 9, nữ diễn viên Kitagawa Keiko (34 tuổi) và ca sĩ DAIGO (42 tuổi) đã thông báo về việc hạ sinh đứa con đầu lòng của họ, một bé gái.

Kitagawa Keiko, daigo, 2020, gia đình nghệ sinh, tin vui, sinh con

Kitagawa đã viết trên blog cá nhân: "Tôi đã hạ sinh an toàn đứa con đầu lòng của mình, một bé gái. Cả tôi và em bé đều khỏe mạnh. Tôi cảm thấy hạnh phúc vì con bé chào đời mà không gặp bất kỳ vấn đề gì. Tôi rất biết ơn những người đã hỗ trợ tôi cho đến khi tôi sinh nở. Cảm ơn rất nhiều. Tôi sẽ thông báo một lần nữa. Mặc dù chúng tôi không thể nói trước được tương lai, nhưng tôi đang cầu nguyện cho sức khỏe của mọi người từ tận đáy lòng."

DAIGO cũng thông báo trên blog của mình: "Tôi xin phép làm phiền vì vấn đề cá nhân, nhưng đứa con đầu tiên của tôi đã được sinh vào ngày khác. Cả mẹ và con đều khỏe mạnh. Đó là một cô bé dễ thương. Tôi là PP (bố)! "Mặc dù chúng tôi đang ở trong giai đoạn khó khăn, nhưng vợ tôi đã cố gắng hết sức và tôi rất vui vì cô bé đã chào đời khỏe mạnh. Chúng tôi sẽ tiếp tục hỗ trợ lẫn nhau với tư cách là một gia đình, vì vậy tôi sẽ rất vui nếu các bạn luôn dõi theo chúng tôi một cách nồng nhiệt. Hàng ngày chúng tôi phải đối mặt với những hoàn cảnh không có kế hoạch, nhưng hãy tự bảo vệ mình."

Kitagawa và DAIGO đã kết hôn vào tháng 1 năm 2016 và thông báo mang thai lần đầu vào tháng 4. Trong cuộc họp báo kết hôn của họ, DAIGO đã đề cập rằng anh ấy muốn có ít nhất ba đứa con.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."