Top Nanao 5 năm liên tiếp dẫn đầu bảng xếp hạng thân hình lý tưởng

Nanao 5 năm liên tiếp dẫn đầu bảng xếp hạng thân hình lý tưởng

Đăng vào ngày trong Tin tức 876

Oricon đã tiết lộ bảng xếp hạng 'thân hình lý tưởng được phụ nữ lựa chọn' lần thứ 5.

Những ngày nắng nóng vẫn còn tiếp diễn, nhưng "mùa thu thèm ăn" với những nguyên liệu dồi dào đã đến. Nhiều người đang tận hưởng thời gian ở nhà bằng cách đặt các món ăn ngon từ khắp nơi trên đất nước. Trong thời gian đó, vẫn có những nữ nghệ sĩ duy trì đường cong nữ tính thông qua quá trình rèn luyện nghiêm khắc và lấy đó làm tài liệu tham khảo để học các đường nét cơ thể đẹp. Từ ngày 21 đến ngày 28 tháng 8, Oricon đã tổ chức một cuộc thăm dò hỏi 500 phụ nữ từ tuổi thiếu niên đến tuổi ngũ tuần xem người nổi tiếng nào có thân hình lý tưởng của họ. Người mẫu kiêm diễn viên Nanao giữ vị trí số 1 năm thứ 5 liên tiếp.

Nhắc đến Nanao, đôi chân đẹp! Đường nét cơ thể mà phụ nữ mọi thế hệ đều ao ước

Nanao đã được đưa vào Đại sảnh Danh vọng khi 5 lần liên tiếp dẫn đầu bảng xếp hạng. Trong sách ảnh và các buổi họp báo, cô trở thành chủ đề nóng với đôi chân dài bắt chéo và uốn éo về phía trước trong tư thế "Nanao Pose". Trên Instagram được cập nhật hàng ngày là hình ảnh người đẹp tập luyện chăm chỉ với những trang phục mỏng manh bỏ sát cơ thể. Nhiều phụ nữ phải ghen tị với thân hình không có lấy một miếng mỡ thừa này.

Trong phim, không chỉ thể hiện vai phản diện (Miss Devil), Nanao mà còn thể hiện khía cạnh khác với vai diễn thanh thoát trong 4 Punkan no Marigold vào tháng 10 năm ngoái. Tiếp nối loạt phim trước, trong phần phát sóng năm nay của BG ~ Personal Guard ~, Nanao mặc một bộ quần áo bó sát và tôn lên những đường nét quyến rũ cùng khí chất rạng ngời ngay cả khi phải diễn những pha hành động khó nhằn.

Theo thống kê, Nanao đã giành vị trí đầu tiên ở độ tuổi thiếu niên, 40 và 50 tuổi. Trong bộ phim Shichinin no Hisho (TV Asahi) khởi chiếu vào tháng 10, cô đóng vai thư ký, người tận dụng tối đa sự xuất hiện của mình. Với một vai trò mới, nó dường như giúp người xem mê mẩn lần nữa.

nanao

Sau đây là 10 thứ hạng đầu:

1. Nanao

2. Tanaka Minami

3. Fukada Kyoko

4. Nagasawa Masami

5. Rola

6. Ayase Haruka

7. Yonekura Ryoko

8. Nakamura Anne

9. Kojima Haruna

10. Mori Hikari

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."