Hóng Johnnys WEST Kiriyama Akito đóng chính phim ẩm thực siêu cay Gekikaradou

Johnnys WEST Kiriyama Akito đóng chính phim ẩm thực siêu cay Gekikaradou

Đăng vào ngày trong Tin tức 780

Johnny's WEST Kiriyama Akito sẽ đóng vai chính trong bộ phim truyền hình mùa đông Gekikaradou của TV Tokyo 2021, lên sóng từ ngày 12 tháng 1 năm 2021 lúc 12 giờ 12 sáng thứ 4.

Các diễn viên chính bao gồm Izumi Rika, Nakamura Reia, Morita Kanro, Maekawa Yasuyuki và Hirata Mitsur. Câu chuyện kể về Sarukawa Kenta, một người làm công ăn lương sáng sủa, quyến rũ, sành ăn được chuyển công tác từ Osaka đến chi nhánh ở Tokyo của một công ty đồ uống cỡ vừa, tìm kiếm những món ăn cực cay cùng với một số người phi thường có cùng sở thích.

kiriyama akito

Kiriyama Akito, một người hâm mộ tác phẩm Kodoku No Gurume của TV Tokyo, chia sẻ anh rất vui khi được xuất hiện trong bộ phim dành cho người sành ăn, là thể loại mà anh muốn đóng từ lâu. Anh mong rằng đây sẽ là tác phẩm mà một hai năm nữa anh có thể tự hào "đây là chìa khóa của tôi" và "đó là bước ngoặt trong cuộc đời tôi." Anh nghĩ đó là một bộ phim truyền hình tuyệt vời không chỉ cho thấy sự trưởng thành của Sarukawa, người đã gặp phải đồ ăn cay xè lưỡi, mà còn cung cấp cho bạn thông tin về các cửa tiệm sẽ khiến bạn muốn đến vào ngày mai.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."