Hóng Những nam sinh ngổ ngáo của Gokusen 3 bây giờ ra sao?

Những nam sinh ngổ ngáo của Gokusen 3 bây giờ ra sao?

Đăng vào ngày trong Tin tức 6160

Cho đến nay, loạt phim truyền hình Gokusen vẫn là một trong những cái tên được xếp vào hàng kinh điển của thể loại phim học đường Nhật Bản. Đã tròn 10 năm trôi qua kể từ khi tập đầu tiên của mùa phim thứ 3 được phát sóng vào ngày 19/04/2018, và các cậu nam sinh ngỗ nghịch của lớp 3D ngày nào giờ đã trở thành những gương mặt quen thuộc của làng giải trí Nhật Bản. Chúng ta hãy cùng gặp lại một vài người trong số họ nhé!

Gokusen 3

1) Takaki Yuya vai Ogata Yamato

Takaki Yuya

Là thành viên của nhóm idol nổi tiếng Hey! Say! JUMP, sau Gokusen phần 3 anh còn góp mặt trong phiên bản điện ảnh công chiếu vào tháng 6/2009. Đến nay anh đã góp mặt trong một số phim điện ảnh, truyền hình như Shiritsu Bakaleya Koukou, Dr. DMAT, Suikyu Yankees. Mới đây nhất, Takaki đã diễn xuất bên cạnh đàn anh cùng công ty Kamenashi Kazuya trong bộ phim truyền hình FINAL CUT vừa phát sóng vào mùa đông 2018.

2) Miura Haruma vai Kazama Ren

Miura Haruma

Giờ đây Miura đã là một ngôi sao hàng đầu của làng giải trí Nhật Bản. Những vai diễn đa dạng trong Bloody Monday, Last Cinderella, Otona Koukou, Eien no Zero, Attack on Titan... đã giúp anh trui rèn khả năng diễn xuất và trở thành một cái tên nổi bật cho những dự án phim lớn. Năm 2018, chúng ta sẽ gặp lại Miura qua một vai chính trong Eine Kleine Nachtmusik và một vai phụ với tạo hình của những năm 1990 trong SUNNY: Tsuyoi Kimochi Tsuyoi Ai.

3) Miura Shohei vai Kamiya Shunsuke

Miura Shohei

Sau Gokusen, anh tiếp tục tham gia rất nhiều phim điện ảnh, truyền hình, trong đó nổi bật là Sukina Hito ga Iru Koto, Hirunaka no Ryusei, Dame na Watashi ni Koishite Kudasai, Kanojo wa Uso wo Aishisugiteru. Dù chỉ là những vai nam thứ nhưng Miura Shohei vẫn tạo được dấu ấn riêng của mình. Năm 2018 đánh dấu một cột mốc quan trọng trong sự nghiệp diễn xuất của Shohei khi anh có vai chính phim truyền hình đầu tiên trong Kaisha wa Gakkou Janeendayo, dự kiến phát sóng từ tháng 4/2018.

4) Ishiguro Hideo vai Honjo Kengo

Ishiguro Hideo

Cũng như các bạn diễn trong Gokusen 3, Ishiguro quay trở lại với vai diễn quen thuộc trong Gokusen Graduation Special 2009Gokusen: The Movie năm 2009. Anh cũng góp mặt trong nhiều bộ phim điện ảnh, truyền hình nhưng hầu hết đều là các vai phụ ít nổi bật.

5-6) Nakama Junta vai Ichimura Rikiya và Kiriyama Akito vai Kuraki Satoru

Nakama Junta

Nakama Junta

Kiriyama Akito

Kiriyama Akito

Cả hai đều là thành viên của nhóm idol Johnny’s WEST debut vào năm 2014. Nakama và Kiriyama chủ yếu tham gia các hoạt động cùng nhóm. Mới đây nhất, cả 7 thành viên Johnny’s WEST đều cùng đóng chính trong Honoo no Tenkousei REBORN, bộ phim truyền hình được chiếu trên Netflix ở 190 nước toàn cầu từ tháng 11 năm ngoái.

*********

Tập phim truyền hình đặc biệt Gokusen Graduation Special 2009 và phim điện ảnh Gokusen: The Movie đều là phần tiếp theo của mùa thứ 3. Tamamori Yuta (thành viên nhóm idol Kis-My-Ft2) và Kaku Kento là những gương mặt mới tham gia trong hai bộ phim này. Đến nay cả hai cũng đều tạo được những thành công ấn tượng trong sự nghiệp diễn xuất của mình.

Nguồn: Cinema Today

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."