Hóng BUMP OF CHICKEN phát hành MV đặc biệt cho ca khúc chủ đề của Pokémon

BUMP OF CHICKEN phát hành MV đặc biệt cho ca khúc chủ đề của Pokémon

Đăng vào ngày trong Tin tức 649

BUMP OF CHICKEN sẽ phát hành đĩa đơn mới Acacia / Gravity vào ngày 04/11.

Trong số hai bài hát chủ đề, Acacia là bài hát chủ đề được sử dụng trong BOC và video âm nhạc đặc biệt của Pokémon GOTCHA! do Matsumoto Rie đạo diễn. Video cho thấy những cuộc phiêu lưu nhỏ mà các nhân vật chính trải qua hàng ngày với Pikachu và Eevee.

Acacia hiện đã có sẵn để tải xuống thông qua các trang web phân phối âm nhạc khác nhau. Trong khi đó, Gravity là bài hát chủ đề của bộ phim Omoi, Omoware, Furi, Furare và đã được phát hành kỹ thuật số vào ngày 10 tháng 9. Đây sẽ là đĩa đơn mới nhất ban nhạc kể từ Hanashi ga Shitai yo / Sirius / Spica được phát hành cách đây hai năm vào tháng 11 năm 2018.

Đĩa đơn sẽ có sẵn trong một phiên bản Acacia Edition và một phiên bản Gravity. Phiên bản Acacia Edition sẽ đi kèm với một DVD bao gồm cả MV GOTCHA! cùng với một móc khóa và nhãn dán, trong khi Gravity Edition sẽ đi kèm với một DVD có các màn trình diễn của năm bài hát từ buổi hòa nhạc Zepp Osaka Bayside trong chuyến lưu diễn toàn quốc aurora ark được tổ chức vào năm ngoái. Ngoài ra, BOC sẽ phát hành một đĩa Blu-ray và DVD trực tiếp mang tên "BUMP OF CHICKEN TOUR 2019 aurora ark TOKYO DOME" vào cùng ngày, 04/11.

Nguồn dịch: Natalie

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."