Hóng Wada Akiko được sách Kỷ lục Guinness là người dẫn chương trình tạp kỹ trực tiếp với thời lượng dài nhất

Wada Akiko được sách Kỷ lục Guinness là người dẫn chương trình tạp kỹ trực tiếp với thời lượng dài nhất

Đăng vào ngày trong Tin tức 480

Wada Akiko (70 tuổi) đã nhận được chứng nhận Kỷ lục Guiness Thế giới khi xuất hiện trong chương trình tạp kỹ Akko ni Omakase! (tập đặc biệt kỷ niệm 35 năm phát sóng vào ngày 27 tháng 9).

Wada đã được trao chứng nhận Kỷ lục Guinness Thế giới cho khoảng thời gian dài nhất là người dẫn chương trình tạp kỹ trực tiếp trong 34 năm 357 ngày. Bà bắt đầu tổ chức chương trình tạp kỹ TBS Akko ni Omakase! kể từ năm 1985.

Wada chia sẻ” “Tôi rất ấn tượng. Tôi không thể làm điều đó một mình. Điều này cũng giống như những người đã ra mắt ngày hôm nay và cảm ơn tất cả những người đang xem trên truyền hình. Cảm ơn bạn".

Morita “Tamori-san” Kazuyoshi (75 tuổi) đã xuất hiện đầy bất ngờ và được dịch sang tiếng Nhật cho Wada của sách kỷ lục thế giới Guiness. Tamori xuất hiện trên chương trình lần đầu tiên sau 28 năm (lần cuối cùng anh ấy tham gia là vào tháng 1 năm 1992).

Tamori hiện có tên trong Sách Kỷ lục Thế giới (2003) cho “Số lượng phát sóng nhiều nhất bởi cùng một người dẫn chương trình trong một chương trình đa dạng trực tiếp” cho “Morita Kazuyoshi Hours Warette Iitomo” vào năm 2002 với 5.000 chương trình phát sóng từ năm 1982 ( kết thúc vào năm 2014). Vào tháng 3 năm 2014, Tamori đã được trao Kỷ lục Guiness Thế giới cho “Chương trình phát sóng trực tiếp được ghi nhiều kỷ lục nhất” (8001 tập) và “Số lượng chương trình phát sóng nhiều kỷ lục nhất” (8.054 tập).

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."