Hóng Miyata Toshiya và Tamamori Yuta yêu nhau sâu sắc từ bài hát đến phim truyền hình BE LOVE

Miyata Toshiya và Tamamori Yuta yêu nhau sâu sắc từ bài hát đến phim truyền hình BE LOVE

Đăng vào ngày trong Tin tức 1966

Các bài hát trong unit của Kis-My-Ft2 Miyata Toshiya và Tamamori Yuta là BE LOVE, Hoshi ni Negai wo, và Unmei sẽ được chuyển thể thành phim truyền hình gốc có tựa đề BE LOVE để phát sóng trên dTV trong 4 tuần liên tiếp bắt đầu từ 16 tháng 10.

Thông qua BE LOVE (2015), Hoshi ni Negai wo (2018) và Unmei (2020), Miyata và Tamamori Yuta đã khắc họa hai người yêu nhau sâu sắc như thế nào. Đặc biệt, BE LOVE có chủ đề về hôn nhân đã nhận được rất nhiều sự chú ý khi cả hai đã biểu diễn nắm tay nhau và sử dụng hanamichi (lối đi xuyên qua khán giả đến sân khấu) tại các địa điểm mái vòm là con đường trinh nữ (lối đi cô dâu bước xuống). Sau đó, với Hoshi ni Negai wo, cả hai đã gây sốc cho người hâm mộ khi mở ra một câu chuyện với chủ đề về người mất. Cuối cùng, người hâm mộ đã chờ đợi phần ngoại truyện của Unmei, phần cuối cùng của loạt phim có chủ đề về sự ghen tị, vì nó vẫn chưa được thực hiện.

Do đó, đối với phần đầu tiên của dự án phim truyền hình của Kis-My-Ft2 với dTV, ba bài hát sẽ được chuyển thể thành phim truyền hình với Miyata và Tamamori, những người có kiến thức sâu sắc về thế giới quan của các bài hát, tham gia vào kế hoạch và kịch bản. Cả hai sẽ thực hiện một câu chuyện tình yêu với các chủ đề "hôn nhân", "mất mát" và "ghen tuông" để mang đến bốn tập phim tàn khốc nhưng đẹp đẽ.

Trong phim, Tamamori sẽ đóng vai một nhà văn viết sách tranh và Miyata là một biên tập viên. Để hoàn thành cuốn sách ảnh, cả hai cùng đến thăm một biệt thự bên bờ biển và dành những ngày yêu thương trọn vẹn. Tuy nhiên, số phận của họ thật khó khăn khi Tamamori bị một cái chết bất hạnh. Cái chết của Tamamori mang lại sự đau buồn sâu sắc cho Miyata; trong khi đó, Tamamori, người được cho là đã chết, bị thúc đẩy bởi sự ghen tuông tột độ.

Về điểm nổi bật của bộ phim, Tamamori nhận xét: "Cảnh hôn của tôi với Miyata-san thực sự là một cảnh nổi bật. Ngoài ra, bằng cách chuyển ba bài hát thành hình ảnh trực quan, bạn sẽ có thể hiểu mối quan hệ của hai người tốt hơn." Trong khi đó, Miyata chia sẻ: "Rất nhiều điều đã xảy ra trong 20 năm của tôi với Johnny's, nhưng đây là tác phẩm gây sốc nhất của tôi."

Nguồn dịch: Natalie

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."