Hóng Yakusoku no Neverland khởi chiếu đồng thời ở Nhật và Singapore, còn Việt Nam thì sao?

Yakusoku no Neverland khởi chiếu đồng thời ở Nhật và Singapore, còn Việt Nam thì sao?

Đăng vào ngày trong Tin tức 663

Encore Films đã thông báo sẽ khởi chiếu bộ phim live-action của bộ manga Yakusoku no Neverland của Shirai Kaiu và Demizu Posuka tại Singapore vào ngày 18 tháng 12, cùng ngày khởi chiếu tại Nhật Bản.

Nữ diễn viên 19 tuổi Hamabe Minami (live-action Anohana, live-action Saki) đóng vai chính trong phim với vai Emma. Jyo Kairi 13 tuổi (live-action Tonari no Kaibutsu-kun, Erased) và Itagaki Rihito 17 tuổi (sân khấu nhạc kịch Show By Rock !!) lần lượt đóng vai Ray và Norman.

Hirakawa Yuichiro (live-action ERASED movie, live-action Rookies series) là đạo diễn của bộ phim. Goto Noriko viết kịch bản cho bộ phim. Hirakawa và Goto đã làm việc cùng nhau trong bộ phim live-action Erased.

Nữ diễn viên Kitagawa Keiko (live-action Pretty Guardian Sailor Moon, live-action Paradise Kiss) vào vai Isabella (Mama), trong khi diễn viên hài Watanabe Naomi (live-action KANNAsa-n!) đóng vai Krone.

Thông thường, phim do Encore phân phối sẽ chiếu ở Việt Nam, nhưng với đề tài như Yakusoku no Neverland, có thể sẽ không thể chiếu. Hiện vẫn chưa có thông tin gì, chúng ta hãy cùng chờ xem nhé.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."