Hóng Tegoshi Yuya nói về việc rời công ty của Yamashita Tomohisa và cách kiếm nhiều tiền?

Tegoshi Yuya nói về việc rời công ty của Yamashita Tomohisa và cách kiếm nhiều tiền?

Đăng vào ngày trong Tin tức 655

Chiếc clip mới nhất của Tegoshi Yuya trên YouTube cá nhân có tiêu đề “Về sự rời đi của Yamashita Tomohisa”.

Chưa được 5 tháng kể từ khi Tegoshi Yuya rời NEWS và Johnny’s Jimusho, nhưng YouTuber này đã có những thành công đáng kể trên mạng xã hội, đơn cử là nút vàng YouTube. Trong chiếc clip mới nhất được phát hành ngày 15/11/2020, anh đã nói về việc Yamashita Tomohisa (cựu nghệ sĩ của JE và từng là thành viên của NEWS) cũng như cách một người có thể kiếm được nhiều tiền hơn nếu trở nên độc lập. Một số phương tiện truyền thông đưa tin rằng kể từ khi Tegoshi rời Johnny’s, thu nhập hàng tháng của anh là hơn 30 triệu yên và thu nhập hàng năm ước tính là khoảng 400 triệu yên.

Tegoshi chưa xác nhận điều đó trên video YouTube mới nhất, vì anh nói rằng chỉ “ra riêng” mới 5 tháng chứ không phải một năm: "Tôi sẽ nói với bạn điều này nhiều, ngay cả khi tôi kiếm được nhiều tiền, tôi muốn sử dụng khoảng tiền này để giúp đỡ ai đó và tôi muốn kiếm tiền vì ai đó. Nếu bạn quan tâm nhiều như vậy, tôi sẽ quay một video khác vào 7 tháng sau. Nhưng nội dung sẽ là kiếm tiền cá nhân sẽ tốt hơn khi bạn hoạt động trong một tổ chức nào đó (cười) ”.

Tegoshi đang hoạt động năng nổ trên YouTube với việc trò chuyện về những đề tài phong phú. Trước đó, Tegoshi Yuya đã đăng một video thông báo rằng gia đình của anh có thêm một thành viên. Đó là con chó lông xù mới sẽ ở cùng với con chó khác của anh. Con trước tên là Emma và con này tên là Tifa (theo tên nhân vật Final Fantasy VII yêu thích của anh, Tifa Lockhart).

Tegoshi cho biết đây là chó đến từ tỉnh Nara và anh muốn Emma có bạn khi anh đi vắng. Tegoshi cho biết anh đã nuôi một con chó từ khi còn học tiểu học và không thể tưởng tượng một cuộc sống mà không có chó, thật khổ sở khi sống một mình trong một ngôi nhà lớn.

Còn nhân dịp Halloween,  anh đã cosplay thành Kibutsuji Muzan trong bom tấn Kimetsu no Yaiba: “Tôi rất vui vì mình đã có thể làm được điều gì đó trong năm nay bởi vì tôi nghĩ rằng tất cả mọi người, đặc biệt là tôi, không thể làm được gì nhiều cho Halloween vì virus corona chủng mới”.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."

Tegoshi Yuya

Tegoshi Yuya

Cựu thành viên NEWS Tegoshi Yuya đã ra mắ tài khoản Instagram chính thức (@ yuya.tegoshi1054).