Hóng Kondo Masahiko bị cắt hợp đồng quảng cáo, chương trình radio và nguy cơ bị kiện

Kondo Masahiko bị cắt hợp đồng quảng cáo, chương trình radio và nguy cơ bị kiện

Đăng vào ngày trong Tin tức 682

Như thường lệ, một vụ bê bối và ngoại tình của người nổi tiếng, hậu quả sẽ là rất lớn.

Và đối với Kondo Masahiko (56 tuổi), người bị Bunshun phanh phui vì ngoại tình với một phụ nữ 25 tuổi, giờ đây, anh cả của làng giải trí Johnny’s Jimusho phải đối mặt với hậu quả gây ra.

Bên cạnh việc Johnny’s đình chỉ các hoạt động giải trí, Fuji Corporation (một cửa hàng chuyên về lốp xe và bánh xe) đã hủy hợp đồng CM của ông. Công ty cho biết: “Chúng tôi đang tham khảo ý kiến của luật sư về tương lai, bao gồm cả việc bồi thường thiệt hại”.

Tại Nhật Bản, khi người nổi tiếng phạm phải một vụ bê bối, vì các chiến dịch, phim hoặc chương trình phải bị hủy hoặc chỉnh sửa, họ có thể kiện người nổi tiếng đó để đòi bồi thường thiệt hại. Câu hỏi đặt ra là ai sẽ chi trả phần phí này nếu Kondo thua kiện, bản thân ông hay Johnny’s?

KONDO RACING do Kondo Masahiko làm đại diện và giám đốc dự kiến sẽ đóng cửa. Ngoài ra, Nippon Cultural Broadcasting đã thông báo rằng sẽ thay thế Masahiko Kondo Kuru Kuru Matchbox bằng một chương trình khác. Chủ tịch của công ty cho biết: “Kondo-san đã làm việc với chúng tôi hơn 40 năm, nhưng chúng tôi phải xem xét tình hình của Kondo-san một cách nghiêm túc”.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."