Hóng YOSHIKI công bố sự kiện âm nhạc toàn cầu trên YouTube, phát biểu về SixTONES

YOSHIKI công bố sự kiện âm nhạc toàn cầu trên YouTube, phát biểu về SixTONES

Đăng vào ngày trong Tin tức 593

Vào ngày 20 tháng 11, YOSHIKI (X JAPAN) đã tổ chức một buổi họp báo trực tuyến tiết lộ các thông tin chi tiết về dự án toàn cầu của anh.

Vì ngành công nghiệp âm nhạc trên toàn thế giới đã hứng chịu ảnh hưởng từ đại dịch COVID-19, YOSHIKI muốn "gửi thông điệp đến mọi người trên thế giới rằng chúng ta có thể vượt qua bất kỳ khó khăn nào", vì vậy anh đã mời khách từ nhiều quốc gia khác nhau tổ chức sự kiện âm nhạc trực tuyến. Dưới sự hợp tác của YouTube, một chương trình có tên YOSHIKI: Under The Sky sẽ phát sóng vào ngày 23 tháng 12. Cho đến nay, đã có 11 nghệ sĩ được xác nhận tham gia sự kiện này: Marilyn Manson, The Chainsmokers, St. Vincent, Nicole Scherzinger, SUGIZO, HYDE , Jane Zhang, Lindsey Stirling, SixTONES, Scorpions và Sarah Brightman. Vẫn còn nhiều nghệ sĩ làm dài dành sách đặc biệt này.

YOSHIKI ban đầu tham gia sản xuất một bộ phim tài liệu trên YouTube, nhưng nó đã bị hoãn lại do COVID-19. Trong khi đó, trong một cuộc thảo luận với YouTube, sự kiện âm nhạc sắp tới đã được quyết định. Ngay lập tức, YOSHIKI đã gọi cho người bạn của mình là Marilyn Manson và yêu cầu anh ấy tham gia. Anh đã đồng ý: "Điều đó có ý nghĩa và đáng làm." Sau đó, YOSHIKI đã liên hệ với các nghệ sĩ từ khắp nơi trên thế giới và xác nhận sự xuất hiện của 11 nghệ sĩ.

YOSHIKI đã đề cập rằng anh ấy hiện đang làm việc với mỗi nghệ sĩ cho một bài hát hợp tác. "Tôi hy vọng sẽ làm được vào ngày 23 tháng 12...", anh nói một cách lo lắng và nói ngắn gọn về từng nghệ sĩ. Anh đã có kế hoạch cộng tác với Marilyn Manson, St. Vincent, Lindsey Stirling và Jane Zhang, nhưng anh không thể thông báo bất cứ điều gì về những sự hợp tác đó vì thảm họa coronavirus. Mặc dù anh không tiết lộ bất kỳ chi tiết nào về những gì đã được lên kế hoạch, nhưng chúng tôi biết rằng anh đã tham gia vào nhiều dự án khác nhau trên thế giới.

Về lần hợp tác với HYDE, anh nhận xét: "Bởi vì chúng tôi đã hợp tác trong bài hát chủ đề cho Shingeki no Kyojin, anh đã sẵn lòng chấp nhận. Vì chúng tôi nói về rất nhiều thứ, tôi nghĩ vậy việc HYDE tham gia là điều tự nhiên. Chúng tôi sẽ sắp xếp lại một bài hát mà mọi người đều biết, vì vậy hãy đón chờ nhé." Về SixTONES, đầu tiên anh đánh vần tên của nhóm và giải thích bằng tiếng Anh về nguồn gốc của tên nhóm. "SixTONES là một nhóm nhạc giật gân ra mắt trong năm nay. Tôi đã gặp họ một vài lần, nhưng họ thực sự là những người tuyệt vời với tài năng. Tôi đã sản xuất bài hát đầu tay của họ và họ sẽ xuất hiện trên Kohaku năm nay. Tôi yêu BTS của K-POP, nhưng tôi cảm thấy SixTONES cũng sẽ trở thành một cơn sốt trên toàn thế giới". Sau đó, trên SUGIZO, anh bày tỏ: "Tôi không thể cảm ơn SUGIZO đủ. Tất cả là nhờ SUGIZO mà X JAPAN tái hợp. Anh ấy không ở ẩn mà là một người rất quan trọng, đã tham gia X JAPAN với ý thức của 'cùng với ẩn.' Trước đây, anh ấy từng tham gia ban nhạc S.K.I.N. cùng MIYAVI và GACKT, nhưng anh ấy là một người đa năng, biết chơi guitar và violin. Tôi nghĩ việc tôi đề nghị anh ấy tham gia dự án này là điều không thể tránh khỏi."

YOSHIKI cũng được hỏi về chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới. Anh đáp: "Đó là ý kiến cá nhân, nhưng tôi đang làm việc với một đại diện ở Mỹ về chuyến lưu diễn thế giới có thể vào năm 2022. Có thể có một buổi hòa nhạc duy nhất vào mùa hè năm 2021. Tôi nghĩ đây sẽ là điều tuyệt vời nhất hoặc thứ hai trong cuộc đời tôi. Tôi đã bận rộn hơn bao giờ hết trong sáu hoặc bảy tháng qua, và nó sẽ tiếp tục, nhưng phiên bản hoàn chỉnh sẽ ra mắt vào 13 tháng 12, vì vậy hãy chờ đón nhé."

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."