Top Kimetsu no Yaiba ẫm luôn vị trí thứ 3 doanh thu mọi thời đại, Doraemon khởi đầu ra sao?

Kimetsu no Yaiba ẫm luôn vị trí thứ 3 doanh thu mọi thời đại, Doraemon khởi đầu ra sao?

Đăng vào ngày trong Tin tức 791

Kimetsu no Yaiba không chỉ xưng vương 6 tuần liền.

kimetsu no yaiba

Bảng xếp hạng phim nội địa từ ngày 22 đến 23 tháng 11 (kết quả phòng vé cuối tuần toàn quốc, do hãng thông tấn phòng vé cung cấp) đã được công bố. Trong bảng xếp hạng tuần này, Phiên bản chiếu rạp của Kimetsu no Yaiba: Mugen Ressha-hen (Thanh Gươm Diệt Quỷ: Chuyến Tàu Bất Tận) (Toho / Aniplex) đã huy động được 748.000 người trong hai ngày thứ bảy và chủ nhật, kiếm được 1,032 triệu yên, đứng đầu trong sáu tuần liên tiếp. Tổng lượt xem là 19,39 triệu người và 25,9 tỷ yên doanh thu tính đến ngày 23 tháng 11 (thứ hai / ngày lễ), vượt qua tổng doanh thu 25,3 tỷ yên của Kimi no Na wa. (Tên Của Bạn Là Gì?) và 25,5 tỷ yên của Nữ Hoàng Băng Giá. Phim hiện đứng thứ 3 và chuẩn bị vượt qua đương kim á quân Tinanic với 26,2 tỷ yên trong tuần tới. Khoảng cách còn chưa đến 300 triệu yên cơ mà.

doraemon 2

Tân binh STAND BY ME Doraemon 2 (Toho) đã không làm nên kỳ tích khi khởi động ở vị trí thứ 2, tuy nhiên cũng huy động được 305.000 người và thu về 386 triệu yên trong hai ngày thứ bảy và chủ nhật. Nó đã có một khởi đầu tốt bằng cách thu hút đối tượng chủ yếu là gia đình và nâng tổng số tích lũy lên 542.000 người và lợi nhuận 671 triệu yên trong bốn ngày kể từ khi phát hành. Trong phần trước, câu chuyện đang dừng lại ở "đêm trước đám cưới của Nobita". Bộ phim hoạt hình 3DCG khi ấy đạt doanh thu phòng vé 8,38 tỷ yên vào năm 2014, là sự kết hợp giữa đạo diễn Yagi Ryuichi và kịch bản / đồng đạo diễn Yamazaki Takashi, phần 2 họ tiếp tục đảm nhận vai trò đấy.

Doctor Death no Isan: Black File (Warner), bắt đầu ở vị trí thứ 2 tuần trước, xếp thứ 3 trong tuần này. Majo Minarai wo Sagashite (Toei) bắt đầu ở vị trí thứ 4, nay xếp ở vị trí thứ 6. Pow Patrol Car Race Daisakusen GO! GO!" (Aeon Entertainment), khởi đầu ở vị trí thứ 10, giữ nguyên vị trí của mình.

Tân binh Barbora (Aeon Entertainment), là live-action từ truyện tranh dành cho thanh niên của Tezuka Osamu do Tezuka Makoto làm đạo diễn, lần đầu xuất hiện ở vị trí thứ 11. Ông là con ruột của Tezuka Osamu. Phim có sự tham gia của Inagaki Goro và Nikaido Fumi.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."