Hóng Công ty quản lý của Kamio Fuju ngầm thừa nhận anh và Hayashida Mahiro hẹn hò

Công ty quản lý của Kamio Fuju ngầm thừa nhận anh và Hayashida Mahiro hẹn hò

Đăng vào ngày trong Tin tức 1130

Truyền thông đang đăng tải tin nam diễn viên Kamio Fuju (21 tuổi) và cựu thành viên nhóm Fairies Hayashida Mahiro (22 tuổi) hẹn hò.

Trong một cuộc phỏng vấn với Model Press, công ty quản lý của Kamio Fuju xác nhận: "Chúng tôi đã nghe nói rằng họ có mối quan hệ tốt", thừa nhận cả hai đang hẹn hò. Theo một số tờ báo, cả hai bắt đầu hẹn hò vào khoảng mùa xuân khi Hayashida bị phát hiện ra vào căn hộ của Kamio.

kamio fuju

Kamio sinh ngày 21 tháng 1 năm 1999, đến từ Tokyo. Anh đã thu hút sự chú ý trong các bộ phim truyền hình Unnatural (2018) và Koi no Tsuki (2018), và năm ngoái, anh gây ấn tượng trong bộ phim truyền hình Nhật Bản 3 Nen A Kumi: Ima kara Mina-san wa, Hitojichi Desu. Trong "Bảng Xếp Hạng Đẹp Trai Hạng Báu Vật Quốc Gia" do tạp chí ViVi công bố, anh được chọn là Hạng Báu Vật Quốc Gia TIẾP THEO số 1 trong nửa đầu năm 2020.

Hayashida sinh ngày 7 tháng 5 năm 1998, đến từ tỉnh Hyogo. Năm 2011, cô ra mắt chính với Fairies. Kết thúc các hoạt động trong Fairies vào tháng 6 năm 2020, hiện đang hoạt động cá nhân.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."