Hóng Domoto Tsuyoshi sáng tác nhạc cho thiếu nhi

Domoto Tsuyoshi sáng tác nhạc cho thiếu nhi

Đăng vào ngày trong Tin tức 471

Domoto Tsuyoshi (KinKi Kids) đã viết một bài hát mới có tựa đề Maenomerism dành cho thiếu nhi. Ca khúc sẽ được phát sóng vào ngày 7 tháng 12 của đài NHK E-Tele Shakiin!

Maenomerism là một ca khúc funk được viết và sáng tác bởi Domoto Tsuyoshi với chủ đề "vứt bỏ cảm giác thiếu kiên nhẫn và sống chậm lại một lần". Nó sẽ được hát bởi MC Shakiin! Haruka.

Do Yoshizawa Miki làm đạo diễn, video âm nhạc cho Maenomerism có cảnh Haruka tung "maenomerism" đã được lan truyền khắp thời hiện đại. Điệu nhảy được biên đạo bởi Furitsukekagyo air: man.

domoto tsuyoshi

Domoto Tsuyoshi chia sẻ: "Khi bạn so sánh mình với người khác, bạn phải chịu đựng nỗi đau và sự lo lắng, làm mọi thứ một cách vội vàng và quên đi cá nhân của mình. Những người sẽ nghe bài hát này sẽ rời khỏi thế giới đó và đến với một hiện tại tươi sáng . Tôi đã viết nó trong khi tưởng tượng những điều đó. Tôi nhớ rằng những âm thanh và từ ngữ được lặp lại trong thời thơ ấu của tôi rất thú vị. Bạn có thể tìm thấy điều đó trong thể loại funk. Tôi chỉ muốn mọi người cười, hát và nhảy vui vẻ khi nghe bài hát này."

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."