Top Kitagawa Keiko dẫn đầu bình chọn Suki na Mama Talent Ranking 2020

Kitagawa Keiko dẫn đầu bình chọn Suki na Mama Talent Ranking 2020

Đăng vào ngày trong Tin tức 751

ORICON NEWS đã tiết lộ kết quả xếp hạng Người mẹ nổi tiếng được yêu thích lần thứ 5.

Từ ngày 30 tháng 10 đến ngày 4 tháng 11, Oricon đã thăm dò ý kiến của 1.000 người từ thanh thiếu niên đến tuổi ngũ tuần để hỏi họ rằng người mẹ nổi tiếng nào mà họ yêu thích nhất. Vị trí số một năm nay thuộc về nữ diễn viên Kitagawa Keiko, người vừa sinh con đầu lòng vào tháng 9.

Vào ngày 9 tháng 11, Kitagawa Keiko lần đầu tiên xuất hiện trở lại sau khi sinh con trong Shakari 007 (Nippon TV). Đây là lần xuất hiện chỉ 2 tháng sau sinh, và cô chia sẻ: "Tôi chưa thể tắm hơn 15 phút" và nói rằng cô đã tắm với vòi nước chảy khoảng một phút và đang nuôi con. Cô tiết lộ sẽ làm việc chăm chỉ để nuôi dạy con với sự hỗ trợ của chồng - DAIGO, chẳng hạn như thay tã và chia sẻ công việc gia đình.

Những người bình chọn cả nam và nữ đều tình bạn tốt đẹp giữa hai vợ chồng.Hơn nữa, Kitagawa Keiko vẫn thể hiện vẻ đẹp như xưa dù đã sinh con. Keiko Kitagawa Official Calendar 2021 (SDP) sẽ được phát hành vào ngày 21 tháng 12, cũng có đầy những đường cắt nổi bật trong vẻ ngoài thanh lịch và sang trọng. Một số phim mà cô đang tham gia gồm Doctor Death no Isan: Black File đang được phát hành, Yakusoku no Neverland ấn định vào ngày 18 tháng 12 và First Love lên lịch vào tháng 2 năm 2021.

Đứng đầu năm ngoái và hạng 2 năm nay là Anne. Vào tháng 8 năm nay, Anne chính thức ly hôn Higashide Masahiro. Anne đang rất được ủng hộ với hình ảnh người mẹ đơn thân mạnh mẽ một mình nuôi 3 con thơ mà vẫn vô cùng xinh đẹp. Sau scandal ngoại tình của chồng cũ, Anne vẫn tiếp tục đóng phim, cô vào vai nữ bác sĩ trong Yo ni mo Kimyo na Monogatari mùa hè 2020 (Fuji TV) phát sóng vào 11 tháng 7, bên cạnh đó là lồng tiếng cho phiên bản chiếu tại Nhật của Gia Đình Amdas, đồng thời chiến thắng ở hạng mục chung của Giải mặc trang phục jean đẹp nhất 2020 lần thứ 37. Vào ngày 9 tháng 1 năm 2021, cô xuất hiện trong bộ phim truyền hình đặc biệt Omohide Poroporo (BS Premium / BS4K). Cô cũng đã nhận lời tham gia Nihon Chinbotsu: Kibo no Hito (TBS) phát sóng từ tháng 11 năm 2021.

kitagawa keiko

Sau đây là danh sách top 10

1. Kitagawa Keiko

2. Anne

3. Naka Riisa

4. Otoha

5. Kimura Yoshino

6. Tsuji Nozomi

7. Eikura Nana

8. Ueto Aya

9. SHELLY

10. Hokuto Akira

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."