Hóng Kakegurui Twins Spinoff sẽ có live-action vào năm 2021

Kakegurui Twins Spinoff sẽ có live-action vào năm 2021

Đăng vào ngày trong Tin tức 1763

Morikawa Aoi sẽ đóng chính trong phần tiền truyện.

Square Enix đã tiết lộ vào thứ tư rằng phần ngoại truyện Kakegurui Twins của Katsura Saiki đang truyền cảm hứng cho một loạt phim truyền hình live-action sẽ ra mắt vào năm 2021. Morikawa Aoi sẽ trở lại từ các phiên bản chuyển thể Kakegurui live-action trước đó để đảm nhận vai Saotome Mary, nhân vật chính của manga spinoff.

kakegurui spinoff

Hanabusa Tsutomu, đạo diễn của movie live-action Kakegurui, được chỉ định làm đạo diễn chính cho bộ phim mới, trong khi Nagano Shinya sẽ trở lại từ bộ phim truyền hình live-action Kakegurui trước đó với tư cách đồng đạo diễn. Takano Minato và Hanabusa cũng trở lại từ loạt phim trước với vai trò biên kịch.

Một năm trước khi Jabami Yumeko bước vào các hội trường linh thiêng của Học viện Tư thục Hyakkou, Saotome Mary bắt đầu khởi nghiệp tại ngôi trường nghiện cờ bạc. Liệu cô gái bình thường này có thể đạt được câu chuyện giàu có của riêng mình nhờ sự thông minh và may mắn? Tìm hiểu trong phần tiền truyện của Kakegurui cực kỳ nổi tiếng này!

Kakegurui đã có một loạt anime với mùa đầu phát hành từ tháng 7 đến 11 năm 2017, và mùa hai khởi chiếu từ ngày 08/01 vừa qua. Bộ manga cũng có loạt live-action với mùa đầu dài 10 tập khởi chiếu từ tháng 1/2018, mùa hai từ ngày 31/03 và phiên bản điện ảnh công chiếu ngày 03/05/2019.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."