Hóng Watabe Ken tổ chức họp báo xin lỗi vì scandal ngoại tình: Anh thật sự ngu ngốc?

Watabe Ken tổ chức họp báo xin lỗi vì scandal ngoại tình: Anh thật sự ngu ngốc?

Đăng vào ngày trong Tin tức 519

Vào tháng 6, diễn viên hài của Unjash và nghệ sĩ giải trí nổi tiếng Watabe Ken (47 tuổi) đã bị ấn phẩm Bunshun chỉ trích vì quan hệ tình dục với nhiều phụ nữ và phản bội vợ, người mẫu Sasaki Nozomi (32 tuổi). Nghiêm trọng hơn, anh ngoại tình khi vợ đang mang thai và trở thành nghệ sĩ giải trí bị ghét nhất Nhật Bản lúc scandal nổ ra.

Vì nhiều lý do mà đến nay buổi họp báo mới diễn ra vào ngày 3 tháng 12 tại Tokyo.

Watabe Ken bày tỏ: “Những hành động bất cẩn mà tôi đã làm đã gây ảnh hưởng cho nhiều người. Tôi thành thật xin lỗi vì đã khiến nhiều người cảm thấy khó chịu. Tôi rất xin lỗi”.

Cuộc họp báo kéo dài một giờ 40 phút và anh liên tục nói: “Tôi đã làm một điều rất ngu ngốc”.

Nhiều người nhận thấy rằng Watabe trông gầy hơn và được một phóng viên hỏi về điều đó, Watabe nói: “Tôi không biết chính xác, nhưng tôi đã giảm một chút cân” (các nguồn tin nói rằng họ nghĩ rằng anh đã giảm được khoảng 15 pound).

Watabe cũng biết anh đã ảnh hưởng như thế nào đến vợ mình và bạn diễn hài Kojima Kazuya và những người khác nói: “Tôi đã khiến những người vô tội phải cúi đầu và rơi nước mắt, họ không cần phải xin lỗi. Họ có mọi quyền tức giận. Tôi xin lỗi. Từ giờ trở đi… Buổi họp báo hôm nay là bước đầu tiên. Tôi muốn bắt đầu lại”.

Khi được hỏi tại sao anh đã đợi gần nửa năm để có một cuộc họp báo, Watabe trải lòng: “Tôi nghĩ rằng tôi sẽ không có một cuộc họp báo. Tôi nghĩ rằng tình hình sẽ được giải quyết nếu tôi được Bunshun phỏng vấn”.

Theo bài báo của Bunshun, anh đã gặp một cô gái tại một điểm hẹn bí mật ở Roppongi Hills. Một cô gái cho biết anh đã yêu cầu gặp cô tại một nhà vệ sinh đa năng dành riêng cho người khuyết tật. Anh sử dụng một buồng trong nhà vệ sinh để thực hiện các cuộc hẹn hò tình dục”.

Trong buổi họp báo, anh được một phóng viên hỏi về lý do tại sao lại sử dụng bồn cầu đa năng, Watabe nói: “Tôi thực sự… tôi đã tự mình chọn nó”.

Cô gái chia sẻ Watabe xem cô như một đối tượng tình dục hơn là một phụ nữ. Watabe thừa nhận sự việc thông qua quản lý của mình với tuyên bố: “Tôi vô cùng xin lỗi vì tôi đã có quan hệ trái đạo đức với một cô gái đã được nêu ra. Tôi đã gây ra rất nhiều bất tiện cho tất cả những người ủng hộ gia đình tôi và bị tổn thương sâu sắc. Tôi xin lỗi và tôi rất lấy làm tiếc”.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."