Hóng Hirosue Ryoko và Takeuchi Mariya bắt tay hợp tác sau 23 năm

Hirosue Ryoko và Takeuchi Mariya bắt tay hợp tác sau 23 năm

Đăng vào ngày trong Tin tức 802

Ca khúc mới của Hirosue Ryoko mang tên Kimi no Egao do Takeuchi Mariya viết lời và sáng tác, đã được phát hành dưới dạng kỹ thuật số vào ngày 4 tháng 12.

hirosue ryoko takeuchi mariya

Takeuchi Mariya đã viết Kimi no Egao để Hirosue Ryoko hát trên Minna no Uta của đài NHK. Cô đã được truyền cảm hứng từ những lời nói của Hirosue trong một cuộc phỏng vấn trước đây khi Hirosue nói: “Tôi tin vào câu nói rằng ‘một người càng cười, người đó càng hiểu được nỗi đau và nỗi khổ của một người.’ Tôi thích ở những nơi mà mọi người đang mỉm cười. Tôi sống để làm cho mọi người mỉm cười.” Cả hai đã từng làm việc cùng nhau khoảng 23 năm trước khi Takeuchi viết và sáng tác ca khúc đầu tay của Hirosue mang tên Maji de Koi suru 5-byo mae.

Ngoài đĩa đơn đầu tay, cả hai đã cộng tác trong bài hát Tomadoi cho album đầu tay ARIGATO! và cùng năm đó là bài hát Koi no Counsel và Iidasenakute. Năm 1999, bộ phim Himitsu do Hirose đóng vai chính có Takeuchi hát bài hát chủ đề. Vào năm 2019, album kỷ niệm 40 năm của Takeuchi mang tên Turntable, Hirosue đã đóng vai chính trong một bộ phim ngắn kỷ niệm ngày phát hành album.

hirosue ryoko takeuchi mariya

Takeuchi chia sẻ về bài hát: "Tôi cảm thấy rất vui khi được làm việc với cô ấy một lần nữa trong âm nhạc kể từ khi cô ấy debut cách đây 23 năm. Tôi hy vọng rằng tình cảm của chúng tôi mà chúng tôi gửi vào bài hát này sẽ chạm đến trái tim của nhiều người." Trong khi đó, Hirosue nói: "Tôi nghĩ đó là một bài hát sẽ mang lại cảm xúc ấm áp cho mọi người, cứu người và trở thành thần dược cho mọi người. Tôi hy vọng nhiều người sẽ vui lên khi nghe".

Kimi no Egao sẽ được sử dụng trong Minna no Uta từ tháng 12 đến tháng 1.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."