Hóng Saito Takumi bắt tay sản xuất phim hoạt hình đất sét

Saito Takumi bắt tay sản xuất phim hoạt hình đất sét

Đăng vào ngày trong Tin tức 546

Trang web chính thức của diễn viên kiêm đạo diễn Saito Takumi đã tiết lộ hôm thứ Hai rằng Saito Takumi đang lên kế hoạch và sản xuất một bộ anime đất sét có tựa đề Oira wa Building (We Are Buildings) sẽ ra mắt trên WOWOW theo đơn đặt hàng vào mùa xuân năm 2021.

Nữ diễn viên Kataoka Reiko viết bản thảo ban đầu, và nhà làm phim hoạt hình stop-motion Hata Toshiko vừa viết kịch bản vừa đạo diễn.

saito takumi

Câu chuyện kể về những tòa nhà được tạo ra bởi “những người tối tăm trong thành phố”. Các tòa nhà bắt đầu đi theo ý mình, và chúng phát triển lớn hơn bằng cách ăn các tòa nhà gần đó. Khi các tòa nhà lớn hơn, bầu trời xung quanh chúng trở nên mờ nhạt khi sương khói xuất hiện. Khi những tòa nhà có thể ăn không còn nữa, chúng trở nên đói và bắt đầu trút giận. Tuy nhiên, chúng nhận thấy những người bên trong tòa nhà trở nên thô ráp. Các tòa nhà mất thăng bằng. Với những khám phá và hành động mới, các tòa nhà dần lấy lại sự cân bằng đã mất.

Phim tài liệu Tsugi no Mado wo Hiraku ~ Saito Takumi x Kataoka Reiko x Clay Anime ~ mô tả chi tiết quá trình sản xuất hoạt hình của anime sẽ ra mắt trên WOWOW Prime vào ngày 16 tháng 1 lúc 4:30 chiều giờ Nhật Bản.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."