Hóng Arata Mackenyu rời TOP COAT để tấn công thị trường quốc tế

Arata Mackenyu rời TOP COAT để tấn công thị trường quốc tế

Đăng vào ngày trong Tin tức 695

Nam diễn viên nổi tiếng Arata Mackenyu đã đưa ra một thông báo đáng chú ý, năm sau anh sẽ rời công ty quản lý TOP COAT và tạm dừng các hoạt động tại Nhật Bản. Anh có ý định rời công ty vào tháng 4 năm sau.

Ngay sau khi kết thúc hợp đồng, Arata Mackenyu sẽ hoàn toàn tập trung vào kế hoạch “mở rộng quy mô toàn diện” ở các thị trường nước ngoài. Anh mở đầu bằng việc quay một dự án mới vào tháng 5 năm 2021. Mackenyu sinh ngày 16/11/1999 tại Los Angeles. Anh bắt đầu hoạt động giải trí tại Nhật Bản vào năm 2014 với các vai quan trọng trong Chihayafuru, nhạc kịch Hanayori Dango The Musical… Năm 2017, anh đã giành giải Tân binh của năm tại Japan Academy Prize lần thứ 40. Sau đó vào tháng 5 cùng năm, anh đổi nghệ danh từ Mackenyu thành Arata Mackenyu. Cha anh là diễn viên Chiba Sonny (Chiba Shinichi). Theo những nguồn tin liên quan, Arata đã quyết định kết thúc hợp đồng của mình vì anh sẽ tham gia một tác phẩm ở nước ngoài. Cha của Mackenyu là Chiba Sonny hiện đang hoạt động trên toàn thế giới và người ta cho rằng giấc mơ của Mackenyu là trở thành một diễn viên đẳng cấp thế giới.

arata mackenyu

Mackenyu đã tham gia TOP COAT kể từ tháng 5 năm 2017. Anh sẽ xuất hiện trong bộ phim truyền hình sắp lên sóng Re: Na mo Naki Sekai no End Roll: Half A Year Later vào năm 2021 và có 4 bộ phim đã hoàn thành dự kiến phát hành trong năm 2021.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."