Hóng Iseya Yusuke bị kết án một năm tù giam, ba năm tù treo

Iseya Yusuke bị kết án một năm tù giam, ba năm tù treo

Đăng vào ngày trong Tin tức 483

Điều này có nghĩa là Iseya Yusuke sẽ được tự do nhưng nếu anh gặp rắc rối vì bất cứ điều gì trong ba năm tới, anh sẽ ngồi tù.

Các công tố viên đã đề nghị mức án một năm tù cho Iseya Yusuke, người đã nhận tội tàng trữ cần sa, trong khi các luật sư bào chữa cho anh yêu cầu được hưởng án treo.

Iseya Yusuke

Trong phiên tòa, Iseya Yusuke cho biết anh bắt đầu sử dụng cần sa lần đầu tiên ở Hà Lan và dựa vào nó để giúp anh ngủ ngon hơn. Iseya đã gửi tuyên bố sau thông qua luật sư của mình: “Để đáp lại quyết định của ngày hôm nay. Ngày nay, Tòa án Quận Tokyo đã có phán quyết. Sự việc đã được làm sáng tỏ trong phiên tòa và bản thân tôi đã chấp nhận quyết định do hành động ích kỷ của mình. Tôi thành thật xin lỗi vì đã gây ra sự lo lắng và bất tiện lớn bằng cách phản bội sự tin tưởng của tất cả khán giả. Tôi muốn tiếp tục cuộc sống của mình để không mắc phải những sai lầm tương tự lặp đi lặp lại. Tôi muốn gửi lời xin lỗi chân thành đến tất cả người hâm mộ, các đối tác kinh doanh và các bên liên quan đã ủng hộ tôi cho đến ngày hôm nay và tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn vì sự ủng hộ của họ cho đến nay. Nếu có điều gì đó tôi hy vọng rằng tôi có thể được tha thứ một lần nữa, tôi sẽ hoạt động trong các hoạt động xã hội. Tôi muốn sống cuộc sống của mình mà không từ bỏ và tôi mong muốn được làm việc với bạn. Tôi rất mong được các bạn tiếp tục hướng dẫn và động viên ”.

Nam diễn viên Iseya Yusuke được biết đến với vai diễn trong các bộ phim như Shinjuku Swan, Tonde Saitama, Miman Keisatsu: Midnight Runner, Ashita no Joe, Kiraware Matsuko no Issho… đã bị bắt vì tình nghi vi phạm Luật kiểm soát cần sa. Khoảng 20,3 gam cần sa khô được chia nhỏ thành 4 túi và giấu trong bàn phòng khách tại nhà riêng. Giá cần sa cho những gì được tìm thấy là hơn 100.000 yên.

Theo một chuyên gia điều tra, nếu không sử dụng vào mục đích cá nhân mà đem đi bán thì bị coi như “tay buôn”, không được hưởng án treo, phạm tội lần đầu vẫn bị phạt tù.

Iseya Yusuke đã xuất hiện trong bộ phim truyền hình Miman Keisatsu: Midnight Runner trên NTV với tư cách là người hướng dẫn cho Sở cảnh sát Metropolitan.

Nguồn dịch: neotokyo2099

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."