Hóng E-girls chính thức tan rã vào ngày cuối cùng của năm 2020

E-girls chính thức tan rã vào ngày cuối cùng của năm 2020

Đăng vào ngày trong Tin tức 717

Đã đến lúc phải nói lời tạm biệt với nhóm nhạc nữ E-girls của LDH. Sự tan rã của nhóm đã được thông báo tại một sự kiện phát hành cho đĩa đơn thứ 24 Bessekai.

Thật không may, đại dịch COVID-19 đang diễn ra đã phá hủy nhiều kế hoạch của họ cho năm 2020, nhưng nhóm vẫn tiến hành lấy ngày 31/12 là ngày tan rã. Tài khoản Twitter và Instagram chính thức của nhóm đều đã bị xóa.

e-girls

Trước khi tan rã E-girls đã tổ chức thêm một buổi hòa nhạc trực tiếp mang tên LIVE × ONLINE BEYOND THE BORDER E-girls LAST LIVE, được tổ chức trực tuyến thông qua dịch vụ phát trực tuyến Abema TV. Concert cũng có các màn trình diễn của nhóm Happiness, và cũng là buổi hòa nhạc cuối cùng của đơn vị Sudannayuzuyully. Tại buổi trực tiếp này, nhóm nhạc nữ LDH SWEET REVENGE mới được công bố.

Bài hát cuối cùng mà nhóm biểu diễn là ca khúc eleven, một trong những bài hát mới nằm trong album hay nhất có tựa đề là bản thân được phát hành vào ngày 28/12/2020.

E-girls bắt đầu vào tháng 04/2011 với tư cách là một siêu nhóm bao gồm các thành viên Dream, Happiness và FLOWER. Các cô gái tiếp tục trở thành nhóm LDH thành công nhất, với album phòng thu đầu tay Lesson 1 đứng đầu bảng xếp hạng Oricon.

Trong suốt lịch sử của nhóm, nhiều thành viên đã đến và đi, nhưng một sự thay đổi lớn đối với nhóm đã đến vào năm 2017 khi đội hình 19 thành viên giảm xuống còn 11. Các thành viên nổi bật Shizuka và Dream Ami là một trong số nhiều người đã tốt nghiệp.

Tổng cộng E-girls đã phát hành 5 album phòng thu, 2 album tổng hợp, 24 đĩa đơn vật lý và 14 đĩa đơn kỹ thuật số. Danh mục của họ hiện có thể được phát trực tuyến trên toàn cầu trên hầu hết các dịch vụ yêu thích của bạn bao gồm Apple Music và Spotify.

Nguồn dịch: ARAMA! JAPAN

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."