Hóng YOSHIKI khởi động năm 2021 bằng một loạt dự án hoành tráng

YOSHIKI khởi động năm 2021 bằng một loạt dự án hoành tráng

Đăng vào ngày trong Tin tức 465

Hôm nay, Disney+ thông báo rằng buổi chiếu ra mắt tại Mỹ của My Music Story: YOSHIKI sẽ diễn ra vào thứ sáu 05/02.

yoshiki x japan(c) Disney+

YOSHIKI là ngôi sao nhạc rock nổi tiếng quốc tế, được mệnh danh là “một trong những nhà soạn nhạc có ảnh hưởng nhất trong lịch sử Nhật Bản”. Trong bản gốc của Disney+, được phụ đề bằng tiếng Anh, YOSHIKI thực hiện các phiên bản mô phỏng lại hai tác phẩm kinh điển của Disney: Let It Go từ Frozen và Can You Feel the Love Tonight của The Lion King, cùng với các sáng tác của chính anh. YOSHIKI cũng mang đến cho người xem cái nhìn hậu trường về quá trình thu âm của anh và cách anh định hình các sắp xếp trong studio ở Hollywood.

Ngoài tập Disney+ của YOSHIKI ra mắt ở Mỹ, YOSHIKI còn có một loạt các dự án và thành tựu mang tính nghệ thuật và kinh doanh như:

YOSHIKI đã biểu diễn ca khúc hit Endless Rain với sự hỗ trợ từ các thành viên của Queen, Sarah Brightman và một số siêu sao Nhật Bản trên chương trình truyền hình đặc biệt hàng năm của Nhật Bản Kohaku Uta Gassen bằng tiếng Anh , đây là chương trình được đánh giá cao nhất của quốc gia trong năm - có thời điểm chiếm 47,2% thị phần tổng thể.

YouTube Originals đang hợp tác với YOSHIKI để giới thiệu YOSHIKI: UNDER THE SKY một bộ phim tài liệu phát sóng toàn cầu với các màn trình diễn của các nhạc sĩ hàng đầu thế giới đan xen với những cảnh quay độc quyền thể hiện cái nhìn sâu sắc về nỗ lực sáng tạo trên phạm vi rộng của YOSHIKI.

YOSHIKI đã hợp tác với St. Vincent trong một phiên bản cổ điển được dàn dựng lại của bài hát của cô, New York.

will.i.am, Bono, Jennifer Hudson và YOSHIKI đã cùng nhau thể hiện một bài hát mới có tên #SING4LIFE với tình đoàn kết với những người đang bị cách ly. Will.i.am nói: “Trong những thời điểm như thế này, những người sáng tạo phải tiếp tục cộng tác. Vẻ đẹp của kết nối quốc tế là không ai đơn độc trên Internet!"

yoshiki x japan

Vào tháng 11, anh phát hành cuốn sách đầu tiên sau 28 năm - cuốn sách ảnh có tựa đề XY shot của nhiếp ảnh gia từng đoạt giải thưởng Melanie Pullen. XY ngay lập tức là một cuốn sách bán chạy nhất và đứng đầu trên bảng xếp hạng doanh số bán sách nhiếp ảnh Oricon của Nhật Bản. LA Weekly đã gọi nó là một trong những cuốn sách nghệ thuật hay nhất cho ngày lễ.

Thương hiệu thời trang Yoshikimono của YOSHIKI kết hợp truyền thống và sự đổi mới để bày tỏ lòng tôn kính với hình thức truyền thống của kimono trong khi tiếp tục phát triển hình thức nghệ thuật với những phong cách sắc sảo. Năm ngoái, các tác phẩm chọn lọc từ bộ sưu tập đã được trưng bày cùng với các nhà thiết kế như Alexander McQueen, Yves Saint Laurent và John Galliano tại Bảo tàng Victoria và Albert của London. Yoshikimono cũng được giới thiệu trong triển lãm đặc biệt KIMONO của Bảo tàng Quốc gia Tokyo.

yoshiki x japan

Yoshikitty là nhân vật được yêu thích nhất của Sanrio, người sáng tạo ra Hello Kitty, đã đứng đầu Hello Kitty trong 5 năm liên tiếp. Lấy cảm hứng từ YOSHIKI, nhân vật này được tạo ra bởi nhà thiết kế Hello Kitty Yuko Yamaguchi và là nhân vật Sanrio đầu tiên được mô phỏng theo một người ngoài đời thực. YOSHIKI được Forbes Châu Á vinh danh là một trong 30 Anh hùng từ thiện vào năm 2019 và tổ chức từ thiện 501 (c) (3) của anh ấy Yoshiki Foundation America đã quyên góp 100.000 đô la cho Quỹ cứu trợ COVID-19 do Học viện ghi âm và quỹ từ thiện MusiCares thành lập. Quỹ của ông cũng quyên góp 24.000 đô la cho các trung tâm Meals on Wheels trên khắp Los Angeles cho những người cao niên bị ảnh hưởng bởi coronavirus và 10 triệu yên cho Trung tâm Y tế và Sức khỏe Toàn cầu Quốc gia Nhật Bản để hỗ trợ các nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe tuyến đầu.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."