Hóng Nishikido Ryo nhá hàng MV Wakaba bao gồm tất cả bài hát trong album Note

Nishikido Ryo nhá hàng MV Wakaba bao gồm tất cả bài hát trong album Note

Đăng vào ngày trong Tin tức 570

Nishikido Ryo thông báo tạo một video âm nhạc cho tất cả các bài hát trong album thứ hai Note sẽ phát hành vào ngày 27/01. Anh sẽ dần dần tiết lộ chúng trên kênh YouTube và các tài khoản mạng xã hội của mình.

Video đầu tiên mà anh tiết lộ qua Twitter là cho bài hát Wakaba, được phát hành dưới dạng kỹ thuật số vào ngày 23/01. Đó là một bài hát mô tả phong cảnh mà Nishikido Ryo đã nhìn thấy khi anh chuyển đến Tokyo từ Osaka.

12時過ぎまで起きていても問題ない方へ、
また先行配信致します。
深夜にスンマヘン。
眠らなきゃいけない方は明日にでも
聞いてみてください!

『 若葉 』

1/23〜先行配信
▶️https://t.co/TZTfo5mcoJ pic.twitter.com/zG7niJRZwZ

— 錦戸 亮 (@RyoNishikido_JP) January 22, 2021

Tất cả các bài hát trong Note được viết, sáng tác và sản xuất bởi chính Nishikido bao gồm Omoide Dorobo, Silence và Kitchen đã được phát hành kỹ thuật số. Album có WIZY Edition, Limited Edition và Regular Edition. Tất cả các loại sẽ đi kèm với một DVD hoặc Blu-ray. Phiên bản WIZY sẽ có các cảnh quay từ buổi họp mặt người hâm mộ của anh ấy được tổ chức vào tháng 8 và một phim tài liệu, trong khi Phiên bản giới hạn sẽ bao gồm các cảnh quay từ buổi trực tiếp không có khán giả của anh ấy được tổ chức vào tháng trước tại Nippon Budokan. Regular Edition sẽ chứa các video âm nhạc cho Omoide Dorobo và Silence cùng với các cảnh quay của album.

[WIZY Edition]

nishikido ryo

[Limited Edition]

nishikido ryo

[Regular Edition]

nishikido ryo

Để kỷ niệm ngày phát hành album, Nishikido sẽ tổ chức các sự kiện phát hành tại Tokyo, Osaka, Aichi, Fukuoka, Hokkaido và Miyagi từ tháng 2 đến tháng 3. Việc tham dự những sự kiện này sẽ chỉ dành cho các thành viên trong câu lạc bộ người hâm mộ của anh.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."