Hóng Tamamori Yuta là chàng trai mới nhất nhà JE khoe cơ thể nóng bỏng trên anan

Tamamori Yuta là chàng trai mới nhất nhà JE khoe cơ thể nóng bỏng trên anan

Đăng vào ngày trong Tin tức 2479

Đây là lần thứ 2 anh khỏa thân trên anan.

tamamori yuta

Tamamori Yuta của Kis-My-Ft2 trở thành gương mặt ảnh bìa cho số 2236 của anan phát hành ngày 03/02. Số này có chủ đề Kanno no Kioku / Hồi ức của gợi cảm, Yuta khoe thân hình được tập luyện tốt.

tamamori yuta

Đây là lần mới nhất Tamamori Yuta khỏa thân xuất hiện ở anan kể từ khi anh là ngôi sao của tạp chí mang chủ đề Ai to SEX vào tháng 8 năm 2015. Vấn đề khác với năm 2015 ở chỗ, khí chất của Tamamori Yuta giờ đã trưởng thành hơn. "Tôi muốn tạo ra một ống đồng gợi cảm hơn vượt quá trước đó. Giờ tôi có thể thể hiện sự trưởng thành như một người đàn ông trưởng thành, một cách tiếp cận khác so với trước đây”, Yuta nhiệt tình nói về buổi chụp.

Buổi chụp hình của Yuta có hai chủ đề là “thời gian ngọt ngào” và “sự gợi cảm hoang dã.” Trên tạp chí, anh chụp cung với một mẫu nữ, bao gồm cảnh hôn, cảnh giường chiếu và cảnh tắm.

Cũng được giới thiệu trong số mới của anan là các tấm hình “mát mẻ” và cuộc phỏng vấn với Matsuda Genta của Travis Japan, cũng như cuộc phỏng vấn với Shirota Yu và Furukawa Yuta về sự gợi cảm của nhạc kịch.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."