Hóng Bộ đôi hài Zabungle sẽ tan rã vào tháng 3 vì ảnh hưởng của COVID-19

Bộ đôi hài Zabungle sẽ tan rã vào tháng 3 vì ảnh hưởng của COVID-19

Đăng vào ngày trong Tin tức 419

Zabungle, bộ đôi hài gồm Matsuo Yosuke và Kato Ayumu đã thông báo rằng họ sẽ tan rã vào cuối tháng 3.

Kato Ayumu sẽ tiếp tục hoạt động với tư cách là một diễn viên hài, trong khi Matsuo Yosuke sẽ nghỉ hưu và làm công việc lập kế hoạch và sản xuất. Zabungle thành lập năm 1999 cùng với Matsuo Yosuke và Kato Ayumu. Họ thu hút sự chú ý với cụm từ của Kato "kuyashiidesu!" và "kacchi kachi yazo!" sau đó giành giải M-1 Grand Prix 2007. Năm 2019, chương trình'Kenbutsu no Sekai wo Fukaboriri Bokura Kensetsubu do Zabungle làm host bắt đầu trên Sun TV.

zabungle

Watanabe Entertainment giải thích rằng Matsuo muốn kết thúc sự nghiệp của mình trong showbiz và thử thách bản thân với những điều mới mẻ. Như vậy, Matsuo sẽ rời showbiz, trong khi Kato sẽ tiếp tục các hoạt động của mình.

Matsuo cho biết sau khi bước sang tuổi 40, anh bắt đầu nghĩ đến việc nghỉ hưu và trong khoảng thời gian tự kiềm chế bản thân, anh ấy đã nói chuyện với Matsuo về cách họ đã bên nhau trong 20 năm kể từ khi thành lập nhóm nhưng khi tình hình kinh doanh đen tối xảy ra, anh ấy bắt đầu nghĩ về những công việc khác ngoài hài kịch.

Trong khi bộ đôi nối lại các hoạt động vào tháng 9 năm 2019, thì nửa năm sau, sự lan truyền của coronavirus mới, công việc bắt đầu giảm và Matsuo cảm thấy đã đến lúc phải nghỉ hưu. Matsuo nói rằng thiệt hại từ COVID-19 là quá lớn.

Kato nói rằng anh trở nên khiêm tốn sau khi thu nhập của bị cắt giảm một nửa và vì COVID-19, anh cảm thấy mình bị cắt giảm một nửa. Anh cho biết mình đã lập gia đình và có con nên tìm cách kiếm thu nhập và đủ tiêu chuẩn trở thành sĩ quan phòng cháy chữa cháy và bắt đầu công việc của mình. Anh có bằng cấp quốc gia loại B6 và có thể kiểm tra và bảo dưỡng các bình chữa cháy. Đồng thời tiến hành đào tạo phòng chống thiên tai tại các viện dưỡng lão.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."